Chương 25

7.3K 258 0
                                    

Hạ Quân Thần mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn thấy Lăng Khiêm Hi ngồi trước gương trang điểm, từ cửa sổ ánh nắng chiếu vào bên trong chứng tỏ hiện tại không còn sớm.

Hạ Quân Thần dùng tay trái dụi dụi mắt, "Chị Khiêm, hình như em dậy trễ..."

Lăng Khiên Hi nhìn Hạ Quân Thần trong gương, buông bút kẻ mắt, đứng lên đi đến bên giường, hơi cúi người sờ sờ đầu Hạ Quân Thần, "Về sau không cho kêu chị Khiêm, gọi Khiêm Khiêm, đừng đi làm, chị cho em nghỉ, người em như vậy còn muốn đi làm sao? Thật là muốn phá hư hình tượng của công ty đúng không? Ngoan ngoãn ở nhà không được đi đâu."

Hạ Quân Thần ngây ngốc nhìn khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo của Lăng Khiêm Hi, giữa hai mắt có chút gì đó thiếu thiếu, cả người được ánh mặt trời chiếu gọi mang theo vô tận mị lực.

Thấy Hạ Quân Thần không có phản ứng, Lăng Khiêm Hi không khỏi thắc mắc, "Sao vậy? Trên mặt chị có gì?" Lại hét to một tiếng, "A! còn một bên mắt chưa kẻ xong!" Nhanh chóng quay về trước gương, ngồi xuống tiếp tục trang điểm. Hạ Quân Thần nhìn Lăng Khiêm Hi rối rắm cười cười, nàng cảm thấy cuộc sống hiện tại rất ấm áp. Cứ như vậy ngồi trên giường nhìn bóng dáng Lăng Khiêm Hi, người trước mắt này ngắm bao nhiêu cũng không đủ.

=====

Tiếng chuông di động đột nhiên vang lên, đánh vỡ sự tĩnh lặng trong căn phòng, Lăng Khiêm Hi đang cúi đầu nhìn thư ký đưa tới tài liệu giới thiệu sản phẩm vệ sinh mới, phân tích và phương án tiếp thị. Cầm điện thoại lên nghe, là Phạm Duẫn Hách.

"Người đã vào bệnh viện, chẳng phải cô ta muốn tự sát sao? Cũng tương tự như vậy, nửa đời sau chỉ có thể ngồi trên xe lăn." Thanh âm cứng nhắc của Phạm Duẫn Hách trong ống nghe vang lên.

"Làm tốt lắm, hôm nào mời cậu đi uống rượu."

"Đừng hẹn, đừng hôm nào. Nói không bằng làm, tối nay đi."

"Tối nay không được."

"Sao không được? Cậu có hẹn?"

"Dạo này buổi tối phải về nhà ăn cơm."

"Không phải chứ? Tai mình có vấn đề rồi đúng không? Cậu? Lăng Khiêm Hi? Tối phải về nhà ăn cơm?" Phạm Duẫn Hách cố ý nhắc lại lời cô, còn nhấn mạnh kéo dài thật nghiêm trọng.

"Đúng vậy, tối không rảnh."

"Mình đều nói hẹn hết đám đàn em rồi, tối nay cậu phải tới."

"Không... Đi..."

"Hay vậy đi, bây giờ cũng gần giờ cơm trưa, qua công ty gặp cậu thì sao? Thấy sao? Sẽ không từ chối chứ?"

Lăng Khiêm Hi nhìn đồng hồ trên bàn, bây giờ là 10 giờ 10 phút, "Vậy đi, hẹn cậu 12 giờ ở dưới lầu. Vậy còn an hem của cậu thì làm sao?"

"Đại ca thật tốt nha, bọn họ sẽ thông cảm." Phạm Duẫn Hách chọc ghẹo nói.

Mộng đẹp của Hạ Quân Thần bị tiếng chuông di động đánh thức, ngáp một cái lười biếng lấy di dộng, "Alo..."

"Tiểu Quân, nghe nói em bị thương, chị và A Phàm muốn đến thăm em." Giọng nói ngọt ngào của Dư Uyển Nhu lộ ra nồng đậm quan tâm.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now