Chương 39

5.2K 175 1
                                    

Hai ngày trước.

"A Minh? Haa, thật trùng hợp, đã lâu không gặp, không ngờ hôm nay gặp cậu ở đây!" Bên trong quán bar, âm nhạc hỗn tạp ồn ào, đèn mờ mờ ảo ảo, Hàn Quang Húc miệng ngậm điếu thuốc, ngồi xuống bên cạnh Chương Hướng Minh, hai người là bạn đại học, tuy là bạn học cũ không trọng lễ nghĩa, thế nhưng tốt nghiệp nhiều năm gặp lại không thể không khách sáo vài câu. Tay Hàn Quang Húc vỗ bả vai Chương Hướng Minh, "Này, uống nhiều vậy? Cậu bạn bị sao thế này?" Trong trí nhớ của mình, Chương Hướng Minh hệt như quả trứng mỏng manh dễ vỡ, tại sao lại ở chỗ này... xem ra là mượn rượu giải sầu!

"Thất tình." Miện phun ra hai chữ, Chương Hướng Minh tiếp tục uống rượu.

"Chậc chậc chậc..." Hàn Quang Húc chậc lưỡi, "Cô gái như thế nào?"

Chương Hướng Minh nhếch miệng, từ trong túi trước tây trang lấy ra một tấm ảnh, "Đây, cô ấy rất đẹp đúng không?"

Hàn Quang Húc nhìn chằm chằm ảnh chụp một lúc lâu, "Đúng là rất đẹp, có vẻ còn rất ngây thơ!"

"Tất nhiên, đưa đây..." Chương Hướng Minh hơi nói đớt, lấy lại ảnh chụp trong tay Hàn Quang Húc, "Cô ấy là của tôi!"

"Nhìn lại bản thân cậu kìa!" Hàn Quang Húc một ngụm uống cạn ly Whiskey, ôm lấy cổ Chương Hướng Minh nói, "Anh em thay cậu đoạt lại cô ấy. Thấy sao?"

"Ai? Còn vợ cậu?" Ánh mắt Chương Hướng Minh nhìn về phía một người ngồi cách đó không xa, trên người toát ra vẻ cay độc.

"Bạn tạm thời trên giường mà thôi, phụ nữ bất quá chỉ là công cụ làm ấm giường cho đàn ông, mỗi ngày không ngừng tìm kiếm con mồi mới, đây chính làm mục tiêu của tôi."

"Tôi cảnh cáo cậu, không được làm loại chuyện đó với Tiểu Quân."

"Được rồi, bạn bè phải hiểu nhau, chỉ là tìm chút kích thích trong quá trình chinh phục thôi, đạt được rồi, ha ha, trả lại cậu." Sở trường của Hàn Quang Húc là lừa bịp, nói vài câu Chương Hướng Minh lại kể ra mọi chuyện, hắn đã biết toàn bộ thông tin của Hạ Quân Thần.

=====

Ánh nắng hè chói chang trên không chiếu xuống, mặt đất tựa như cái lò nướng khổng lồ, một chiếc Koenigsegg CCXR bóng loáng, dừng ở cửa chính tập đoàn Lăng thị.

Vào thời gian tan tầm giữa trưa, nhân viên cũng như người qua đường không ai không nhìn người từ trên xe bước xuống thời thượng anh tuấn, phong thái hiên ngang. Hàn Quang Húc tháo kính đen xuống, nhìn gương chiếu hậu vuốt vuốt lại tóc. Tiếp đó treo kính đen lên cổ áo, một tay đút túi, tay còn lại lấy di động ra, bấm một dãy số, "Alo, Tiểu Hải, tôi đến rồi."

=== Trong căn tin Lăng thị ===

"Thức ăn ở Lăng thị cũng tàm tạm, haha." Hàn Quang Húc lấy cớ muốn đến Lăng thị làm việc nên tìm bạn học cũ Lục Hải nói chuyện, cố ý đi chiếc xe vừa mới mua để bản thân trông thật sành điệu, Hàn Quang Húc rất thích trở thành sự chú ý của phụ nữ dù ở bất cứ nơi đâu.

"Cũng được." Lục Hải không biết mục đích chính của Hàn Quang Húc nên ra sức khuyên hắn ăn nhiều một chút.

"Thấy sao? Đây là ai?" Hàn Quang Húc đưa máy ảnh kỹ thuật số tới trước mặt Lực Hải, có mấy tấm chụp một cô gái đứng phía xa.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ