Chương 16

6.5K 247 0
                                    

"Tập đoàn Thượng Ẩm... ở phía trước thì phải?" Một mình Hạ Quân Thần đi ở trên đường, đưa mắt nhìn xa xa thấy phía trước có vài chữ lớn, hình như viết tập đoàn Thượng Ẩm, chắc là chỗ đó.

"Mĩ nữ!" Một chiếc Lamborghini màu vàng đến bênh cạnh Hạ Quân Thần giảm tốc lại, chạy lên phía trước theo cước bộ của nàng.

"Lưu... Tư Viễn?" Trong đầu Hạ Quân Thần hiện lên tên người này, một công tử nhà giàu, sao lại gặp anh ta ở đây?

"Trả lời anh đi, sao một mình ở đây?" Tay Lưu Tư Viễn tháo kính đen xuống, khuỷu tay gác trên cửa kính xe. Một mình cũng tốt, có cơ hội bắt cóc nàng, trong lòng Lưu Tư Viễn quyết định thực hiện ý định với Hạ Quân Thần, cô nàng còn quá ngây thơ, khiến đàn ông thật sự cầm trên tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan.

"Vâng, em đi làm việc."

"Trời đẹp như vậy cần làm gì? Thật phí thời gian! Đi chơi với anh đi."

"Không được, em đã đồng ý với người ta hôm nay đi làm."

"Thôi mà, đi với anh đi." Lưu Tư Viễn xuống xe, kéo kéo tay Hạ Quân Thần ngồi vào.

"Em không đi, chuyện đã hứa rồi không thể thả chim bồ câu* là xong." Hạ Quân Thần liều mạng muốn thoát khỏi tay Lưu Tư Viễn.

*Giống "cho leo cây".

"Leo cây rất vui a~, có lỡ thả chim se sẻ cũng không sao!" Thân thể Hạ Quân Thần làm sao chống đối nổi vóc dáng một mét tám mấy của Lưu Tư Viễn, bị nhét vào ghế phó lái, Lưu Tư Viễn thuận tay giúp nàng gài dây an toàn.

"Ngồi yên đây!" Sau đó liền phóng đi. Làm gì đây? Con cháu nhà giàu đều thích đua xe như vậy? Trong lòng Hạ Quân Thần một phen khinh bỉ Lưu Tư Viễn.

"Cưng, muốn đi đâu chơi?" Eo, lời nói của Lưu Tư Viễn muốn bao nhiêu ngọt liền có bấy nhiêu. Hạ Quân Thần không bị tốc độ xe dọa, ngược lại là bị giọng nói của anh tạ dọa sợ không ít.

"Ách... Lưu... trước tiên anh nói chuyện như bình thường đi, em nghe không quen..." Hạ Quân Thần dừng một chút nói, "Anh gọi tên em được rồi."

"Được, không thì anh chở em đi khu vui chơi nha, mới mở, bánh xe đu quay, thuyền hải tặc, tàu siêu tốc, cái gì cũng có!"

"Tùy anh đi!"

"Sao lại có thể tùy anh được? Nếu tùy anh quyết định thì anh không phải người"

"Không tùy anh quyết định cũng không phải người." Hạ Quân Thần bĩu môi, nói thầm.

"Chị hai à, đi chậm một chút! Khó chịu..." Từ thuyền hải tặc đi xuống, Lưu Tư Viễn dựa vào lan can, gọi thảm thiết. Hạ Quân Thần lại có vẻ rất thản nhiên, bước đi như bay.

"Hầy, anh rất không tốt, mang em tới khu vui chơi, vừa chơi mỗi thuyền hải tặc anh đã không đứng nổi, vậy còn chơi được gì đâu? Không có tinh thần! Mau đứng dậy đi qua bên kia, anh thấy mấy đứa bé đó chơi rất vui vẻ không!" Hạ Quân Thần kéo nửa cái mạng Lưu Tư Viễn đứng lên, nàng lớn như vậy mới tới khu vui chơi, vô cùng hưng phấn, so với những đứa trẻ trong đây còn vui hơn.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now