Chương 53

4.1K 166 9
                                    

Lương Lữ tới sân bay trước nửa tiếng, bạn thân nhiều năm không gặp rốt cuộc cũng trở về, tâm tình cực kỳ hưng phấn. Thế nhưng trong lòng ẩn ẩn nổi lên một chút lo lắng, không biết sau khi Giang Ức Quân biết suy nghĩ của Lăng Khiêm Hi sẽ làm gì. Người bạn thân của cô cũng không phải không yêu Lăng Khiêm Hi, chỉ là sợ ánh mắt người đời, áp lực gia đình và người đàn ông kia theo đuổi, mới lựa chọn buông tay đoạn tình cảm khó khăn này. Nếu thật sự không yêu, cậu ấy cũng không ngầm quan tâm Lăng Khiêm Hi như vậy.

Tiếng gầm rú to lớn qua đi, máy bay vững vàng hạ xuống thành phố H. Giang Ức Quân đeo balo trên lưng, xách vali, theo dòng người đi xuống. Người trong phi trường khá đông đúc, thế nhưng đôi mắt sắc sảo của cô lập tức trông thấy Lương Lữ, áo thun màu hồng thật nổi bật.

"Tiểu Lữ!!"

"Quân Quân!!"

Hai người vừa thấy mặt liền chạy tới ôm chặt.

"Quân Quân cậu ngày càng xinh đẹp, có vẻ thành thục lên rất nhiều a!"

Giang Ức Quân nghiêng người nhìn, sự mất mác trong mắt không khó phát hiện, "Khiêm Khiêm không tới cùng cậu sao?"

"Em ấy... Em ấy bận việc ở công ty, không thể bỏ đi được." Lương Lữ tùy tiện lấy cớ, "Đi về nhà tớ trước, mẹ tớ làm rất nhiều đồ ăn ngon cho cậu!" Vừa nói đi, liền thay Giang Ức Quân cầm lấy vali.

"Được rồi, tớ không yếu ớt đến vậy đâu." Giang Ức Quân đập tay Lương Lữ, cười nói.

Nhìn nụ cười trên mặt Giang Ức Quân, trong lòng Lương Lữ an tâm không ít. Dường như thương tổn trong cuộc hôn nhân của cô ấy đã qua đi.

=====

"Cám ơn bác gái! Đồ ăn bác làm vẫn ngon như xưa." Giang Ức Quân nịnh nọt nói.

Lương mẹ gắp đồ ăn vào bát cô, "Quân Quân, cuối cùng đã về, cũng tốt a. Tiểu Lữ lúc nào cũng lải nhải nhắc cháu, tình cảm con bé dành cho mẹ nó còn không bằng đối với cháu."

"Mẹ, xem mẹ lại nói gì kìa."

Di động Giang Ức Quân vang lên, vừa lấy ra thấy, là mẹ cô.

"Alo, mẹ, con đã về, đang ở nhà Tiểu Lữ ăn cơm, vâng. Đừng lo lắng, lát nữa con sẽ về." Cô treo điện thoại, đứng dậy cúi chào nói, "Bác gái, Tiểu Lữ, ba mẹ cháu vẫn đang chờ ở nhà, cháu phải đi về trước! Cám ơn hai người nhiệt tình tiếp đãi."

"Quân Quân..." Lương Lữ giữ chặt tay cô, "Cậu theo tớ vào phòng, có chút chuyện cần nói với cậu."

"Căn phòng không tệ nha." Giang Ức Quân đứng bên trong phòng ngủ Lương Lữ nhìn chung quanh một vòng, ánh mắt dừng lại ở tủ đầu giường, tấm ảnh duy nhất hai người chụp chung, "Cậu còn giữ tấm hình này? Aizz, đáng tiếc Peter kia đã bị xé..." Nhắc tới người đàn ông kia cảm xúc Giang Ức Quân hạ xuống rõ rệt.

Lương Lữ kéo tay cô ngồi xuống giường, dò hỏi, "Cậu còn nhớ Peter?"

"Không có, tớ còn không có con với hắn." Quả thật, cô và Peter không tồn tại tình cảm thật sự, cô không thích nam, chỉ dùng hắn làm bức bình phong mà thôi. Nếu hắn muốn tìm người phụ nữ khác, đối với Giang Ức Quân chính là giải thoát.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now