Chương 3: Nhà mới

40.9K 1.3K 28
                                    

Trong kiếp trước, bọn họ chính là mua nhà mới ở trung tâm Ginza, đây là khu an dân bên cạnh khu ủy ban, là một khu vực của trung tâm thành phố. Khu vực không tệ, nhưng không có tiềm năng phát triển nhiều, bên cạnh đều là các tiểu khu cổ đông đúc, chỗ dừng xe cũng thành vấn đề khó khăn, trong kiếp trước về sau đến cả cửa tiểu khu xe cũng không vào được. Nhà ở cũ kỹ, bởi vì chi phí dỡ bỏ và di rời quá cao, lại không có quy hoạch, nên giá cũng không thể tăng lên.

Thật ra thì trong lòng cô cũng không muốn mua cái tiểu khu này.

Nhưng mà, tóm lại phải đi xem mới có thể đánh giá, hiện tại ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn qua, cô nói cái này không tốt, cái kia tốt, thật sự không có sức thuyết phục.

Trung tâm Ginza là tiểu khu đã bàn giao, trung tâm bán hàng thiết kế đặt tại một cửa hàng ở cửa nam khu dân cư, nhà Cố Hàm Ninh dừng trước phòng bán hàng, đi vào, liền có nhân viên thân thiết tới ân cần chào hàng.

Cố Hàm Ninh không có hứng thú, chỉ ở bên bàn mô hình khu dân cư nhìn một chút.

Tòa nhà cao 5 tầng, thang máy nhỏ, không có chỗ để xe, không có tầng hầm, cảnh quan còn không tốt lắm, không có nhiều công ty bất động sản nguyện ý đầu tư mời nhà thiết kế vườn hoa tới quy hoạch, toàn bộ đều chỉ là mấy cây xanh cùng bãi cỏ bình thường.

Cố An Quốc cùng Diêu Tuệ Nhã vây quanh nhân viên bán hàng nghe cẩn thận, nhìn một căn được chào bán, trên mặt có chút phân vân do dự.

"Ninh Ninh, con tới xem một chút, căn này thế nào?"

Cố Hàm Ninh đang đi dạo quanh khu, trở về phòng bán hàng, đã thấy mẹ gọi.

Cố Hàm Ninh đi qua vừa nhìn, quả nhiên, chính là căn hộ trước kia cha mẹ mình mua, phòng 902 tầng 5.

"Mẹ, dù sao chúng ta cũng không vội, chi bằng cứ đi chỗ khác nhìn xem?" Cố Hàm Ninh không để ý đến sắc mặt nhân viên bán hàng bên cạnh trầm xuống, cười kiến nghị.

Cố An Quốc nhìn con gái một cái, buông sơ đồ phòng trong tay ra.

"Cũng được, lại đi nhìn xem, dù sao hôm nay cũng ra ngoài, đi thêm mấy chuyến, hơn nữa chúng ta cũng không vội mua."

Cố Hàm Ninh cùng Cố An Quốc đều nói như vậy, Diêu Tuệ Nhã dĩ nhiên không ý kiến.

"Vậy thì đi chỗ khác. Nếu như không ưng, lại tới này đặt tiền cọc, nơi này bán rất chạy, chậm khẳng định sẽ không có phòng."

Thật ra Diêu Tuệ Nhã cũng hơi do dự.

Căn nhà bây giờ của bọn họ cách nơi này cũng rất gần, chẳng qua khu dân cư thật sự quá cũ, nhà lại không đủ lớn. Nhưng khu này cách chợ khá gần, cách đơn vị bọn họ công tác cũng không xa, thật sự là một lựa chọn không tồi.

"Kế tiếp đi nơi nào?" Cố An Quốc cười hỏi Cố Hàm Ninh.

"Hôm nay con thấy trên báo nói, trong huyện có một tòa nhà mới chào bán, xem cũng không tồi." Cố Hàm Ninh cố ý cau mày, cẩn thận suy nghĩ.

"À, là Giang Nam Xuân Thành hả?" Diêu Tuệ Nhã lập tức nghĩ tới.

Tòa nhà này gần đây cũng làm mấy kỳ quảng cáo, chiếm hẳn một trang.

Duyên Tới Là Anh (Full)Where stories live. Discover now