Chương 70: Bị thương

16.4K 452 64
                                    

Khi lá xanh dần úa vàng cũng là lúc đại hội thể dục thể thao vào năm hai của Cố Hàm Ninh bắt đầu. Từ thứ sáu, liên tục trong ba ngày, ở trên sân vận động của trường sẽ luôn nghe thấy rất nhiều tiếng hò hét cố lên, làm cho người ta sôi trào nhiệt huyết, có rất nhiều người hoặc vui sướng hoặc uể oải hoặc bình tĩnh ở đây.

Năm thứ nhất khi đang diễn ra đại hội thể dục thể thao, Cố Hàm Ninh có quá nhiều ngày nghỉ đến mức dư thừa nhưng thực chất lại không hề đến sân vận động. Năm nay đương nhiên là không giống như thế nữa, tối thứ năm Triệu Thừa Dư cố tình đặt chuông báo thức trên điện thoại của Cố Hàm Ninh, căn dặn cô rằng không cần thiết phải đến từ lúc sáng sớm, chỉ cần ít nhất trước khi trận đấu của anh bắt đầu cô có thể cố gắng đến sân bóng, nếu không đến lúc đó biểu hiện của anh ở trận đấu không tốt thì tất cả sẽ đổ hết lên đầu cô.

Bị đe dọa như vậy, Cố Hàm Ninh tất nhiên đành phải ngoan ngoãn nghe lời, huống hồ tình huống năm nay hơi khác một chút, ở phòng cô còn có Thôi Hà Miêu, một người còn xứng đáng với cái chức vụ bạn gái hơn nhiều so với cô, trước đó đã thích thú, hăng hái muốn đi sớm giành chỗ, nên trước khi diễn ra đại hội thể thao, lúc cùng nhau ăn cơm Thôi Hà Miêu đã vỗ ngực cam đoan, đến lúc đó nhất định sẽ kéo Cố Hàm Ninh qua đó đúng giờ.

Lúc ấy Cố Hàm Ninh cúi đầu mải mê ăn, trong lòng thầm chê bai: anh có thể ra sân hay không còn chưa chắc chắn, gọi em ra đó để nhìn anh ăn không ngồi chờ thế nào sao?

Tuy rằng kiếp này, Cố Hàm Ninh đã tích cực với việc vận động hơn rất nhiều, nhưng đó cũng là vì rèn luyện thân thể của mình, về việc xem mấy trận thi đấu thể thao thế này, cô vẫn cảm thấy hết sức nhạt nhẽo, không có hứng thú.

Cố Hàm Ninh nhớ rõ, trước kia cô đã từng xem một tin đồn lý thú trong thời gian diễn ra World Cup. Bà xã của một vị fan hâm mộ phàn nàn, mấy ngày gần đây đều là một mình một giường, ông xã biến ti vi thành bà xã mà yêu quý vô cùng, vị kia thực sự không hiểu nổi, một đám đàn ông tranh nhau chạy theo một quả bóng nhỏ, có gì thú vị? Phát cho mỗi người một quả là được rồi, khỏi cần phải tranh giành nhau chạy mệt như thế!

Cố Hàm Ninh nghĩ, quả thật cô cũng không hề muốn bản thân mình lại thua kém một vật không có sự sống như thế.

Lúc Thôi Hà Miêu hưng phấn lôi kéo Cố Hàm Ninh và Thịnh Mạn Mạn tự nguyện đi theo cùng đến sân bóng rổ, bọn Triệu Thừa Dư đang làm động tác khởi động, vừa giãn gân cốt làm nóng cơ thể vừa nói chuyện phiếm, thấy ba người đang hăng hái đi tới, Triệu Thừa Dư và Mạnh Khởi Đức tất nhiên là bước tới cười đón.

Cố Hàm Ninh nhìn xung quanh một chút, đã thấy Xa Hà Văn mang vẻ mặt ảm đạm đứng ở khu dành cho đội phụ giúp, ánh mắt đã không còn nhiệt tình mà dõi theo như trước nữa.

Sau này cô mới biết, Xa Hà Văn là trưởng ban tổ chức của hội sinh viên khoa Triệu Thừa Dư, lần này phối hợp với trưởng ban thể dục phụ trách các công việc liên quan tới đại hội thể dục thể thao năm nay, mỗi khi đội bóng rổ luyện tập, cô ấy đều có mặt. Đương nhiên đây là do Mạnh Khởi Đức nói lại, về phía Triệu Thừa Dư, anh nói thực ra anh vốn không hề chú ý xem cô ấy có mặt ở đó hay không.

Duyên Tới Là Anh (Full)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt