Chương 31: Ức chế

27.7K 907 72
                                    

Vừa rồi dọc theo đường đi, Cố Hàm Ninh cẩn thận hồi tưởng lại, thật đúng là không nhớ được đã từng tồn tại một nhân vật như Lỗ Tĩnh Nhã, quả nhiên, kiếp trước cô quá xem nhẹ Triệu Thừa Dư. Kiếp trước, cô sớm ở bên Cao Thần, dĩ nhiên sẽ không để ý đến Triệu Thừa Dư.

Khi đó Triệu Thừa Dư đã sớm biết khó mà lui, thì Lỗ Tĩnh Nhã cùng mình đương nhiên cũng không có liên hệ gì.

Nhưng mà, tuy rằng không biết kết cuộc cuối cùng của Lỗ Tĩnh Nhã ra sao? Nhưng ít nhất, đến khi cô chết, Triệu Thừa Dư vẫn còn độc thân.

Chuyện này cũng nói lên được rằng, từ đầu tới cuối, Triệu Thừa Dư đối với Lỗ Tình Nhã đều là vô tâm, cũng có lẽ, anh chàng căn bản không nhận ra tình cảm của Lỗ Tĩnh Nhã đối với mình.

Aizz, chuyện lúc trước, ai biết được? !

Tuy rằng có thể xác định Triệu Thừa Dư không đến mức thay đổi tình cảm, nhưng ánh mắt âm trầm của Lỗ Tĩnh Nhã thỉnh thoảng nhìn mình, cũng khiến trong lòng Cố Hàm Ninh buồn bực.

Núi Ngọc Hoàng là ngọn núi cao nhất dãy núi Ngọc Hoàng, cũng là ngọn núi có tiềm năng phát triển du lịch nhất.

Nếu là hoạt động leo núi, thì dĩ nhiên sẽ không ngồi cáp treo lên.

Cũng may kiếp này, Cố Hàm Ninh rất chú ý rèn luyện thân thể, mỗi ngày chỉ cần là quẹt thẻ, cô nhất định sẽ đi chạy bộ, cộng thêm thời gian chơi bóng cố định cùng với Triệu Thừa Dư, sự kiên trì trong khoảng thời gian này, cũng có chút hiệu quả, chí ít trong đám người hôm nay, cô cũng không đến mức bị kéo dãn khoảng cách quá xa.

Chuyến đi hôm nay tổng cộng có 30 người, lúc leo đến khoảng chừng một phần tư ngọn núi, liền có không ít người than thở la hét muốn nghỉ ngơi.

Triệu Thừa Dư lôi kéo Cố Hàm Ninh đi ở đội ngũ đầu tiên, ngay từ đầu, Lỗ Tĩnh Nhã cắn răng, cố gắng đi theo phía sau bọn họ, nhưng không đến nửa giờ, bước chân cô liền chậm lại, Triệu Thừa Dư quay đầu, thấy một cán sự khác đang đi bên cạnh Lỗ Tĩnh Nhã, nên cũng không quan tâm, chỉ lôi kéo Cố Hàm Ninh đang có chút thở dốc ở bên cạnh, vùi đầu tiếp tục leo lên.

Chờ đến lúc Chu Hải tuyên bố tạm thời dừng lại, ở tại chỗ nghỉ ngơi, phần lớn mọi người lập tức ngồi xuống.

Triệu Thừa Dư kéo Cố Hàm Ninh nhẹ nhàng dựa vào vách núi bên cạnh, mở chai nước khoáng đưa cho cô, sau đó mình cũng cầm một chai khác uống.

Bởi vì đã qua mười một giờ, Chu Hải dứt khoát quyết định để cho mọi người ăn cơm trưa xong, mới tiếp tục.

Cái gọi là cơm trưa, đương nhiên không phải là cơm canh nóng hôi hổi giống ở nhà rồi, bây giờ, họ đang ở trên đường núi, nên chỉ ngồi xuống ngay tại chỗ gặm bánh mì hay bánh bích quy mà thôi.

Cố Hàm Ninh sớm đã có chuẩn bị, sáng sớm liền dùng hộp giữ ấm để mấy cái bánh bao nóng, lại rót thêm một bình trà nóng lớn, làm bữa trưa.

Đương nhiên, những thứ đồ này đều lấy xuống từ trên lưng Triệu Thừa Dư.

Lúc này vừa mở ba lô ra, bất kể là hộp giữ ấm hay cốc giữ nhiệt, đều còn bốc hơi nóng.

Duyên Tới Là Anh (Full)Where stories live. Discover now