Chương 59: Đầu đuôi

18.2K 547 4
                                    

“A lô, Thừa Dư. . .” Lúc điện thoại rốt cục được bắt máy, Cố Hàm Ninh trong phút chốc thở phào một cái.

“Alô, là cái gì Ninh gọi tới phải không? Anh là đàn anh của Triệu Thừa Dư, anh họ Thạch, em gọi anh là anh Thạch là được.”

Cố Hàm Ninh hơi hơi nhíu mày, nghe đầu bên kia điện thoại là giọng nói tuyệt đối ngoài ý muốn.

“. . . Anh Thạch.” Cố Hàm Ninh nghe lời đổi xưng hô:

“Xin hỏi, Triệu Thừa Dư có ở đó không?”

“À, Thừa Dư a, cậu ấy ở đây. Nhưng mà giờ hẳn là xuống tầng ăn cơm. Em tìm cậu ấy có chuyện gì sao? Chờ một lát anh bảo cậu ấy gọi lại cho.”

“Cũng không có chuyện gì. . . Không gọi cũng không sao.” Cố Hàm Ninh nhỏ tiếng đi, trong lòng vừa bực mình lại vừa mất mát, tức giận cúp điện thoại, nhìn một bàn đầy món ăn, phút chốc liền mất khẩu vị.

Cái gì nha, bảo là lập tức trở về, hại cô vừa mong đợi vừa lo lắng, gọi vài cuộc điện thoại không ai bắt máy, thật vất vả mới bắt máy, lại được cho biết đã đi ăn cơm trưa rồi?

Ăn cơm trưa thì không thể mang theo điện thoại di động sao? !

Cố Hàm Ninh bĩu môi, cầm lấy đũa, nặng nề đâm vào chân giò om trước mặt.

Hừ, anh không có ở đây, em ăn thịt uống rượu, cuộc sống thật quá tốt đẹp!

Khó có được dịp bạn học họp mặt, sau cơm trưa tự nhiên vẫn có tăng hai.

“Đi! Tất cả mọi người cùng nhau đến KTV!” Lớp phó vẫy tay, tuyên bố chương trình tiếp theo ọi người.

Lần này họp mặt, lớp phó xem như là người đứng đầu tổ chức, đã nói một người cũng không thể thiếu, tuy là tâm trạng có hơi suy sụp, nhưng Cố Hàm Ninh cũng không có ý định làm mất hứng thú của mọi người, để Đỗ Na khoác tay, đi theo đến KTV.

Ai, chưa đến một năm đi, sao cô đã vui buồn xoay quanh Triệu Thừa Dư thế này a?

Đã đặt phòng trước ở KTV ngay bên cạnh, hai mươi người cùng vào phòng, có người gấp đến nỗi còn chưa ngồi xuống đã bước đến trước màn hình chọn bài hát.
Đối với ca hát, thật ra Cố Hàm Ninh chẳng hề thích thú, tuy rằng cô đã học đàn dương cầm từ tiểu học, cũng thuận thuận lợi lợi đoạt giải, nhưng cô đối với ca hát cảm giác bình thường, tuy rằng hát có thể nghe được, nhưng nhìn chung thiếu truyền cảm, nghe rất bình thường. Cho nên, cô và Đỗ Na chỉ cùng nhau ngồi ở góc khuất, an an tĩnh tĩnh nghe hát.

Dù sao đều là chàng trai cô gái trẻ tuổi, luân phiên tranh đoạt ca hát, không khí lập tức nóng lên, cũng làm cho trong lòng Cố Hàm Ninh trở nên ngột ngạt. Tầm mắt của cô lơ đãng nhìn qua Dư Hàn, cậu ngồi cách mình rất xa, tuy rằng trên mặt thì cười, nhưng thấy thế nào cũng có chút miễn cưỡng. Còn Nhâm Đan thì, cười đến thoải mái, giống như là dọn dẹp sạch sẽ tạp chất trong lòng.

“Chết ~ cũng phải yêu ~” Lớp phó thật ra là anh chàng rất đáng yêu, tuy rằng không đẹp trai không cao, nhưng rất có phẩm chất ở trong đám nữ sinh, mặc dù, loại tính cách này, hoàn toàn không phân biệt giới tính.
Giờ phút này, nhìn cậu khàn cả giọng khom người rống to, như là dồn bao tình cảm vào trong đó, nhưng lời bài hát, lại là của ca khúc khác, Cố Hàm Ninh cũng không nhịn được cười ầm lên theo bạn bè.

Duyên Tới Là Anh (Full)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora