Chương 24: Kỳ hạn

27.5K 909 149
                                    

"Ai, mọi người từ từ nói chuyện, Miêu Miêu, cậu đi theo mình đi mua Oden (*) đi, không hiểu sao mình lại thấy đói rồi này!" Thịnh Mạn Mạn không nói hai lời liền đi qua kéo Thôi Hà Miêu đi.

[(*) Oden: một món ăn cổ truyền của Nhật Bản, thường ăn vào mùa đông]

Phạm Ý Mân và Mạnh Khởi Đức sau khi chào hỏi với Cố Hàm Ninh liền quay về phòng ngủ.

Chỉ loáng một cái, trên con đường chỉ còn lại có ba người.

Cố Hàm Ninh nhìn khuôn mặt đang cười của Cao Thần, và Triệu Thừa Dư đang nhìn bản thân mình, không tỏ vẻ gì tự đánh giá.

Cao Thần cười bước gần đến đang muốn lên tiếng, Triệu Thừa Dư ở một bên nhìn Cố Hàm Ninh nói trước: "Cố Hàm Ninh.............."

"Ừ?"

Cố Hàm Ninh khóe môi khẽ nhếch lên, ánh mắt trong trẻo thẳng tắp nhìn Triệu Thừa Dư, nhưng thực thế thì căng thẳng đến mức ngừng cả hô hấp.

Triệu Thừa Dư nhìn ánh mắt chăm chú của Cố Hàm Ninh, chợt trong lòng truyền tới một dòng khí nóng, vọt lên lòng cản đảm cậu khó khăn lắm mới xây dựng được, suýt chút nữa sụp đổ.

Triệu Thừa Dư mấp máy môi, miễn cưỡng kiềm chế tim đập kịch liệt.

"Cố Hàm Ninh.............mình, thích cậu......"

Cố Hàm Ninh thở ra một hơi, buông lỏng bàn tay nắm chặt, rũ mắt xuống che giấu vẻ mặt, nhưng nhịp tim tăng nhanh, chính cô cũng cảm thấy rất rõ ràng.

Triệu Thừa Dư thanh âm trầm thấp, lại có cường độ dễ làm cho người ta cảm thấy rung động, trong nháy mắt đốt cháy lòng dạ Cố Hàm Ninh tăng lên, đáy lòng ấm áp, mặt mày hồng hào, cũng có vài phần mừng rỡ.

Nhưng Cố Hàm Ninh cắn môi dưới, khóe môi mím thành một đường, nhưng lại lộ ra vài phần nụ cười, nói là vui mừng, thà rằng nói là lễ phép.

Triệu Thừa Dư nhìn không rõ, điều này thể hiện ý gì, cả trái tim thấp thỏm, đập không ổn định...

"Cố Hàm Ninh ... cậu không cần khó xử .... mình chỉ muốn có một cơ hội công bằng ... nếu như ... nếu như cậu khó xử, có thể nói thẳng"

Triệu Thừa Dư cúi thấp đầu, hạ giọng bổ sung, trong lòng không khỏi một trận lo lắng.

"Ừ, mình thực sự có chút khó xử ..." Cố Hàm Ninh ngẩng đầu, lông mày chau lại, dường như trong lòng khó chịu, nhìn Cao Thần một chút, lại quay sang nhìn Triệu Thừa Dư, làm cho cả hai người bắt đầu khẩn trương.

Cho dù Cao Thần có tự tin bao nhiêu trong lòng cũng sinh sợ hãi.

"Ách, mình thật khó có thể quyết định ..."

Cố Hàm Ninh lấy ngón trỏ sờ cằm, có vẻ như đang suy tư.

Triệu Thừa dư không khỏi ngừng lại hô hấp, sợ mình quấy nhiễu đến cố Hàm Ninh.

Cao Thần cũng cùng một dạng, đến lúc này cậu ta có chút hối hận buổi trưa mình lại nói ra. Với tính cách của Triệu Thừa Dư nếu mình không nói ra cậu sẽ đợi xem Cố Hàm Ninh đối với mình như thế nào rồi mới tính toán tiếp, hôm nay ngược lại làm khơi dậy dũng cảm của cậu ta nếu không cậu ta cũng sẽ không thay đổi.

Duyên Tới Là Anh (Full)Where stories live. Discover now