Chương 67: Quấy rầy

17.1K 480 64
                                    

“Em không buông tay! Em không muốn buông tay! So với việc nhìn thấy chị cười vui vẻ trong lòng người khác, việc không được nhìn thấy chị càng khiến em cảm thấy khó chịu hơn! Mấy ngày hôm nay em khó chịu đến sắp không thở nổi! Chị là mối tình đầu của em… Dù rằng em đã đến chậm hơn một chút, nhưng em bằng lòng chờ… Tất cả những chuyện khác em đều không để ý, chỉ cần chị có thể để em ở bên cạnh chị, để em âm thầm dõi theo chị, chờ chị, như thế là đủ rồi!”

Lời nói ẩn chứa tình cảm thâm sâu phát ra từ miệng của anh chàng đẹp trai trẻ tuổi đang đứng không xa phía sau kia, nếu như đối tượng không phải Cố Hàm Ninh, mà là bất kỳ một người con gái nào khác, mà trong lòng không có một bóng hình sâu đậm, hoặc là không có đủ kiên định sợ rằng sẽ cảm động đến mức lấy thân báo đáp.

Tình cảm thiếu nữ ôm ấp thì luôn thơ mộng, thật ra, thiếu nam cũng như vậy.

Cố Hàm Ninh quay lưng về phía Tưởng Cẩn Du, mấp máy môi, đáy lòng dâng lên cảm giác phiền muộn. Giống như ngày đó, Triệu Thừa Dư bị Lỗ Tĩnh Nhã quấn lấy vậy, ừ, đương nhiên chuyện lần đó khiến cô cảm thấy phiền lòng hơn.

Ít ra lần này, quyền chủ động nằm trong tay mình.

Cố Hàm Ninh xoay người, cách xa hơn mười mét, biểu cảm lúc nói rất bình tĩnh, không bằng nói là lạnh nhạt, cô nhìn người con trai không quá thân thiết với cô đang đứng cách đó không xa mà nói: “Tôi có bạn trai rồi.”

“Em biết rõ! Em hiểu mà! Em không phải muốn chị chia tay ngay lập tức, em có thể đợi! Không phải mọi người vẫn nói năm thứ nhất yêu nhau sau đó năm thứ tư chia tay sao? Tình yêu trong lúc còn học đại học không hề chín chắn chút nào, có người ngày thứ hai vẫn còn yêu, đến ngày chủ nhật đã chia tay. Em chỉ hi vọng lúc chị độc thân chị có thể xét đến em đầu tiên, trước khi tới lúc đó, em bằng lòng kiên nhẫn chờ đợi, chỉ cần chị muốn, em có thể lập tức đến bên cạnh chị, lúc nào cũng yên lặng chờ đợi phía sau chị! Em không cầu xin điều gì, em chỉ muốn nhìn thấy chị mà thôi...” Ánh mắt vụt sáng, trong lòng Tưởng Cẩn Du kích động, giọng nói từ vội vàng rồi dần dần nhỏ lại, thật giống như là đang nỉ non uất ức với người mình yêu.

Cố Hàm Ninh mấp máy môi, đau đầu nhìn cậu đàn em trẻ tuổi sung mãn không đụng phải tường dày thì không quay đầu đứng đối diện kia, cứng đầu như trâu, thật đúng là khiến người ta lo lắng. Vì thế, cô rất mừng là hiện tại trên đường chỉ có cô và Tưởng Cẩn Du.

“Cậu Tưởng, tôi và bạn trai mình đều suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tình cảm của chúng tôi, cũng đối xử rất cẩn thận với đối phương, cả hai chúng tôi đều rất nghiêm túc, không có ý định chia tay, nếu như không ngoài ý muốn, đời này sẽ không chia tay! Cậu đừng nói cậu cũng rất nghiêm túc, tôi cũng không cần cậu nghiêm túc với tôi. Cậu đừng nói cậu sẽ yên lặng chờ đợi, không quấy rầy chúng tôi. Sự tồn tại của bản thân cậu đã là một sự quấy rầy với tôi rồi! Trái tim của tôi rất nhỏ, chỉ có thể chứa được một người. Cậu thích thì hãy lắng nghe, không thích nghe thì cũng nên nhớ kỹ câu nói của tôi: đừng đến trước mắt tôi làm loạn nữa. Chị đây nhìn thấy cậu đã cảm thấy rất phiền phức rồi. Hôm nay lời của cậu tôi sẽ coi như chưa nghe thấy, tốt nhất cậu cũng nên làm như vậy. Nếu như chuyện ngày hôm nay bị bạn trai của tôi biết, tôi rất khó cam đoan cậu sẽ có kết cục thế nào, thân thể mảnh khảnh gầy gò của cậu chắc chắn không chịu nổi. Vì thế để bản thân cậu được an toàn, sau này tốt nhất cậu hãy coi như là không nhận ra tôi. Đợi đến lúc cậu tìm được người con gái thích hợp với mình, chắc chắn cậu sẽ ném chị đây ra sau đầu thôi.”

Duyên Tới Là Anh (Full)Where stories live. Discover now