Chương 72: Thời gian

14.2K 400 27
                                    

Triệu Thừa Dư tỏ vẻ đau khổ, cố gắng hết sức ép bản thân mình lờ đi.

Được rồi, được rồi, dù sao thì cũng không đau không ngứa, cùng lắm là trước khi được tháo thạch cao ra, anh không đi ra ngoài một bước nào là được rồi. Ừ, ngày đi bệnh viện tháo thạch cao, anh có thể tìm cái gì đó che thạch cao này đi.

Cố Hàm Ninh tô tô vẽ vẽ một lúc lâu, lúc này mới ngẩng đầu, hài lòng đánh giá: “Ừ, kiệt tác!”

Triệu Thừa Dư nhìn sang, những vị trí vốn còn trống đa phần đều đã được lấp đầy, những “con chó nhỏ, con mèo nhỏ” như lời Cố Hàm Ninh nói, và có lẽ còn có những con vật nhỏ khác theo anh thấy, dường như hình dáng cũng không khác gì nhau mấy, cố lắm thì có thể lờ mờ trông ra các bộ phận tứ chi và đuôi gì đó, chẳng qua là lần này cậu đã thông minh hơn, bình luận ngắn gọn lại không đắc tội.

“Ừ, rất không tệ, so với bức anh Hầu vẽ thì đẹp hơn nhiều.”

“Tất nhiên, anh cũng phải nhìn xem là ai vẽ chứ!” Cố Hàm Ninh cười đến híp cả mắt, cúi đầu đắc ý tán thưởng một phen.

Thời gian giữa trưa có hạn, Cố Hàm Ninh ninh xương xong thì vội vàng chạy về trường học. Chiều hôm đó lúc cô đến nơi thì còn đúng năm phút là bắt đầu tiết học, Thôi Hà Miêu và Thịnh Mạn Mạn đã giúp cô chiếm chỗ ngồi, thấy cô đi vào vội vàng vẫy tay.

“Ninh Ninh, ở đây!”

Cố Hàm Ninh còn chưa ngồi xuống, Thôi Hà Miêu đã lo lắng lôi kéo cô ngồi xuống, nhẹ giọng nói bên tai cô: “Giữa trưa Hân Hân mới trở về, mình hỏi cậu ấy, cậu ấy sao cũng không chịu nói.”

Cố Hàm Ninh dừng một chút, theo ánh mắt của Thôi Hà Miêu nhìn sang, Bạch Vũ Hân ngồi ở bàn cuối cùng gần cửa sổ, nghiêng đầu chống cằm xem sách, khóe miệng ẩn chứa một nụ cười yếu ớt, xem ra tâm tình rất tốt.

Cố Hàm Ninh hơi nhíu mày, nhìn chằm chằm cô nàng thêm vài giây, thầy giáo chủ nhiệm bộ môn đi vào mới quay đầu trở lại, mở sách ra ghi chép, rất nhanh cũng không hề suy nghĩ thêm về chuyện của Bạch Vũ Hân nữa.

Lúc nghỉ giữa giờ, Cố Hàm Ninh gặp Bạch Vũ Hân ở trong phòng vệ sinh, cô nàng đang cúi đầu rửa tay, Cố Hàm Ninh đứng trước bồn rửa mặt, nhíu mày nhìn vòng eo hơi cong của Bạch Vũ Hân trong gương, mắt nhìn chằm chằm một dấu ấn màu đỏ bắt mắt thoáng hiện ra bên trong cổ áo đang rũ xuống, dưới cùng tầm mắt, dường như còn có nữa, chỉ là nhìn không rõ lắm.

Cố Hàm Ninh nhìn Bạch Vũ Hân đang rửa tay mà cũng mỉm cười với ánh mắt phức tạp, lúc cô nàng ngẩng đầu lên, mới rũ mắt xuống, vặn mở vòi nước, giấu đi biểu cảm trong mắt.

“Ninh Ninh, nghe nói Triệu Thừa Dư bị thương ở chân, không sao chứ?” Bạch Vũ Hân ngẩng đầu thấy Cố Hàm Ninh, cười cười hỏi thăm.

“Ừ, không sao, nghỉ ngơi một tháng là tốt rồi.” Cố Hàm Ninh ngẩng đầu, nhìn Bạch Vũ Hân qua gương.

“Mình về phòng học trước.” Bạch Vũ Hân rút khăn giấy ra, cẩn thận lau tay, cười cười vẫy tay với Cố Hàm Ninh.

Duyên Tới Là Anh (Full)Where stories live. Discover now