Chứng 68: Nhiệt huyết

16.1K 441 37
                                    

Cố Hàm Ninh đi theo Thôi Hà Miêu đã quen thuộc đường, cùng với Thịnh Mạn Mạn đi góp vui, có chút sửng sốt nhìn một đám người đông nghìn nghịt vây quanh sân bóng rổ thành một bức tường người.

Rất khó để vượt qua...

"Không sao, ngày hôm qua còn đông hơn cả hôm nay, cứ chen vào là được." Thôi Hà Miêu cười, vẫy đôi tay nhỏ bé mập mạp của cô, mỗi tay kéo một người, vùi đầu đi vào bên trong bức tường người kia, "Xin nhường đường nào, nhường đường nào."

Sức lực của Thôi Hà Miêu chắc chắn có thể lấy một chọi hai, Thịnh Mạn Mạn cười hỉ hả, tò mò quan sát, Cố Hàm Ninh thì cúi đầu, cố gắng hết sức đuổi theo bước chân của Thôi Hà Miêu. Đợi đến ba người cố gắng mãi mới chen được một con đường nhỏ trong đám người vây xem nhiệt tình, thuận lợi tiến vào được hàng đầu tiên, trên trán Thôi Hà Miêu đã bắt đầu đổ mồ hôi.

"Thấy chưa, đứng đây mới có thể nhìn rõ được." Thôi Hà Miêu quay đầu, có chút đắc ý cười cười.

Cố Hàm Ninh quay đầu nhìn nhìn, xung quanh hầu hết đều là những thiếu nữ trẻ tuổi đang hò hét tên một thành viên đó, mắt cũng dõi theo một dáng người cố định, miệng hô “cố lên”. Hẳn là có người yêu, cũng có người hâm mộ đi. Đương nhiên cũng có những người khác chỉ đến xem cho vui giống như Thịnh Mạn Mạn. Lác đác có vài nam sinh có lẽ là yêu thích bóng rổ, hoặc có bạn bè đang chơi trên sân.

Cố Hàm Ninh đưa mắt nhìn bên trong sân, rất nhanh đã tìm thấy bóng dáng của Triệu Thừa Dư.

Triệu Thừa Dư lúc này, trên trán và trên người đầy mồ hôi, tóc trên trán dính vào da, áo trên người cũng ướt một mảng lớn, vẻ mặt nghiêm túc chuyên chú, động tác dứt khoát mạnh mẽ.

Quả nhiên đàn ông lúc vận động rất đẹp trai !

Cố Hàm Ninh mím môi nở nụ cười, đáy lòng ngọt ngào vô cùng.

Nhìn xem, người con trai đẹp đẽ lấp lánh ấy là bạn trai tôi đó!

Có lẽ bị nhiệt tình của Thôi Hà Miêu ở bên cạnh và những người vây xem ảnh hưởng, Cố Hàm Ninh cũng không tự chủ hô lên: "Cố lên! Triệu Thừa Dư!" Đáng tiếc tiếng cổ vũ đó bị pha tạp với những tiếng cổ vũ xung quanh, không có cách nào truyền tới tai Triệu Thừa Dư.

Khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, toàn bộ thành viên trên sân đều dừng lại, huých vai hoặc đập tay hữu nghị, Cố Hàm Ninh nhìn chằm chằm bóng dáng Triệu Thừa Dư, đang muốn hô tên anh thì đột nhiên thấy một bóng hình quen mắt.

Phía tây sân bóng rổ tựa vào tường, ngoài ra cách sân bóng khoảng hai mét có lan can sắt rào lại, đám Cố Hàm Ninh đang đứng ở bên ngoài lan can phía đông, mà huấn luyện viên và nhân viên nội bộ đang tựa vào tường trên khu đất trống bên kia, trên những băng ghế dài có nước khoáng, áo khoác tuỳ ý để lộn xộn.

Mấy thành viên đi đến khu nghỉ ngơi phía tây, có rất nhiều người đang ngồi ở khu vực đó đứng dậy chào đón.

Cố Hàm Ninh liếc mắt đã thấy có một người đã có duyên mặt mấy lần, bí thư của lớp Triệu Thừa Dư cũng có mặt trong nhóm đó, một tay cầm nước khoáng, một tay cầm khăn đang đón anh.

Duyên Tới Là Anh (Full)Место, где живут истории. Откройте их для себя