Chương 33: Quý trọng

28.2K 864 143
                                    

"Triệu Thừa Dư! Em thích anh! Anh nói lớp mười anh đã thích cô ấy nhưng từ lớp bảy em đã thích anh! Em thích anh còn nhiều hơn Cố Hàm Ninh! Em nghĩ anh chậm chạp, em tưởng anh chưa hiểu tình yêu, cho nên em kiên nhẫn chờ anh, để bất kì khi nào anh quay đầu lại đều có thể nhìn thấy em! Triệu Thừa Dư, em không cam lòng! Rõ ràng em mới là người gần gũi với anh nhất, tại sao Cố Hàm Ninh không cần phải trả giá bất cứ thứ gì lại có thể chiếm được toàn bộ lòng anh?!"

Lỗ Tĩnh Nhã nhìn chằm chằm Cố Hàm Ninh, giống như muốn xông tới xé rách cô ra làm nhiều mảnh.

Cố Hàm Ninh nhăn mày, chịu đựng không mở miệng.

Triệu Thừa Dư cau mày, lạnh giọng nói: "Lỗ Tĩnh Nhã, từ trước đến giờ, anh chưa từng có ý gì khác với em. Tình cảm vốn không có đạo lý, không phải ai ở bên cạnh ai lâu hơn thì tình cảm sẽ thuộc về người đó! Anh thích Cố Hàm Ninh, thích đến có thể bất chấp mọi thứ! Những lời này, anh chỉ nói duy nhất một lần, anh sẽ không thích em, cho nên em không cần tiếp tục lằng nhằng nữa! Nếu em bằng lòng, chúng ta vẫn có thể làm bạn bè đơn thuần, còn nếu em không muốn, thì có thể xem anh như người xa lạ!"

Triệu Thừa Dư nói xong, liền lôi kéo Cố Hàm Ninh đi, không có lòng dạ để ý tới Lỗ Tĩnh Nhã đang cắn môi, vẻ mặt không cam lòng, phẫn hận đứng kế bên.

Khuôn viên trường học đêm nay rất im ắng, giống như cố ý xây dựng không gian riêng tư cho bọn họ.

Cứ đi trong yên lặng như vậy một lúc lâu, tâm tình Cố Hàm Ninh rốt cuộc cũng bình tĩnh trở lại, tuy rằng còn có rất nhiều tâm tình cần phải cân nhắc cẩn thận, nhưng ít nhất cô đã có thể tỉnh táo để suy xét mọi thứ.

Cố Hàm Ninh không nói gì, ngoan ngoãn để Triệu Thừa Dư nắm tay, đi lang thang trong khuôn viên trường.

"Hàm Ninh, bởi vì cậu chưa từng hỏi, mình sợ cậu không muốn nhanh như vậy đã gặp gia đình mình, cho nên không nhắc tới. Cha mình là hiệu trưởng trường đại học N, mẹ mình là quản lí của thư viện thành phố N."

Cố Hàm Ninh có chút kinh ngạc, tuy rằng đoán cũng có thể đoán được gia cảnh của Triệu Thừa Dư không tệ, nhưng không nghĩ rằng, lại thư hương thế gia chân chính.

"Thật ra, cha mẹ mình đã sớm biết cậu....trước kia lúc mình được nghỉ, thường xuyên đi đến cổng trường của cậu...còn có sau này việc điền đơn nguyện vọng..."

"Đúng rồi, vừa rồi cậu nói vì mình nên mới đăng ký vào đại học Z, làm sao cậu biết được nguyện vọng của mình a?" Cố Hàm Ninh có chút nghi ngờ, quay đầu nhìn về phía Triệu Thừa Dư.

"Cái đó. . ." Triệu Thừa Dư che giấu sự ngượng ngùng của mình bằng cách xoa trán, đáy lòng vui mừng, cũng may ánh sáng lờ mờ đã giúp cậu che dấu rất nhiều nỗi lòng, "chị họ mình là cô giáo dạy trong trường cậu, chị ấy giúp mình nhìn lén nguyện vọng của cậu..."

"À." Cố Hàm Ninh hơi hơi vểnh môi, sau đó không hỏi tới nữa.

Triệu Thừa Dư hơi hơi thở phào một cái.

"Sau đó, chị họ không cẩn thận lộ tiết lộ ẹ mình biết, mẹ còn cố ý nói với mình...cậu yên tâm, cha mẹ mình đều là người rất tiến bộ, hiện tại, bọn họ đều rất tò mò về cậu..."

Duyên Tới Là Anh (Full)Where stories live. Discover now