Chương 9: Số điện thoại

36.2K 1.2K 78
                                    

Ăn một chén cơm vào bụng, rốt cục Cố Hàm Ninh miễn cưỡng đè được men rượu trong người.

Cô nhận ra: bụng rỗng không thể uống rượu được!

Sáu người ăn tối đến tám giờ, mới trở về trường học.

Cố Hàm Ninh đứng lên, cảm thấy ngoài đầu còn chút choáng váng, thì bước chân cũng ổn định rất nhiều, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, nếu còn không vững, cô thật không biết trở về trường thế nào nữa.

Cố Hàm Ninh vừa quay đầu, thấy ánh mắt đen láy của Triệu Thừa Dư, liền hướng về phía cậu cười nhẹ, lúc này mới cùng đám Bạch Vũ Hân đi ra khỏi phòng.

Buổi tối tháng chín, gió đêm hơi lạnh thổi qua khiến trên người sảng khoải, đi ra khỏi cửa lớn, Cố Hàm Ninh liền cảm thấy tinh thần rung lên, thở ra một ngụm khí thật sâu trong lồng ngực, cả người thoải mái hơn, bước chân cũng chậm lại.

Cố Hàm Ninh dứt khoát đi ở tít phía sau, bước chậm thong thả, tầm mắt theo ánh sao trên bầu trời màu đen chiều xuống, thấy được Triệu Thừa Dư cách mình hai ba bước đang hơi hơi quay đầu nhìn mình.

Cố Hàm Ninh nhìn về phía trước, Bạch Vũ Hân cùng Cao Thần, ước chừng cách xa khoảng mười thước, khoan khoái đi cạnh nhau, bất kể hai người bọn họ, hay Trần Minh cùng Phạm Ý Mân, đều mang theo nụ cười nhẹ nhõm, giọng nói vui đùa đứt quãng truyền vào tai Cố Hàm Ninh.

Buổi tối ngày hè nhẹ nhàng khoan khái như thế, ngày đầu tiên nhập học đại học, trên mặt mỗi sinh viên năm nhất, dường như đều là ý cười, mang theo tinh thần thanh xuân phấn chấn mạnh mẽ!

Trong những ngày này ở kiếp trước, cô cũng đã từng cười như vậy.

Cô cũng đứng bên cạnh Cao Thần, ở trong sự ôn chu chăm sóc của hắn, cũng hoa mắt chóng mặt giống như uống rượu say, kỳ thật, kiếp trước cô không có uống rượu, lúc ấy chỉ thoái thác, lấy đồ uống thay thế, mà Cao Thần, cũng chưa từng miễn cưỡng cô, chỉ cười thay cô giải vây.

Khi đó, cô cùng Bạch Vũ Hân thân mật nắm tay, vây quanh Cao Thần, cười cười nói nói, cực kỳ khoái hoạt, từ đầu đến cuối chưa từng chú ý, có phải hay không có một bóng dáng khuất ở phía sau, có phải hay không có một đôi mắt trầm lặng, lặng lẽ bảo vệ cô...

Kiếp này, cô một mình đi ở phía sau, thấy Triệu Thừa Dư quay đầu, bước chân dần dần chậm lại, cho tới cuối cùng cậu chần chờ đi tới cạnh mình, cách một cánh tay, đi song song, cô mới gục đầu xuống, mím môi cười yếu ớt.

Thì ra, kiếp trước, mình bỏ qua nhiều như vậy...

Triệu Thừa Dư bước chân vững vàng, từng bước từng bước, giống như nện vào trong lòng Cố Hàm Ninh, hai người ở phía sau cách mấy người Cao Thần một đoạn ngắn, tiếng cười đùa đằng trước, dần dần không còn nghe thấy, yên tĩnh như nước trong đêm, chung quanh hai người dường như hình thành một kết giới tĩnh lặng, Cố Hàm Ninh hơi khẩn trương, tập trung bước chân của mình, cũng không chú ý, người bên cạnh, tay chân dần dần không tự nhiên, dường như có chút tay chân cùng bước rồi.

Cố Hàm Ninh nhận ra không khí có chút lúng túng.

"Lúc nào thì chính thức đi học nhỉ?" Cố Hàm Ninh nhịn không được ho nhẹ một tiếng, tìm chuyện nói nhảm.

Duyên Tới Là Anh (Full)Where stories live. Discover now