Chương 71: Vẽ xấu

14.4K 419 16
                                    

"Tôi, tôi đại diện cho trường học đến đó ..." Xa Hà Văn cắn môi dưới, cố chấp nhìn Cố Hàm Ninh chằm chằm.

Cô chỉ là lo lắng, cô chỉ là muốn đứng ở bên cạnh Triệu Thừa Dư, chỉ muốn xác định là cậu không làm sao mà thôi, nếu không cho dù cô có ở trường học cũng đứng ngồi không yên, cô cũng không phải muốn phá hoại gì hết, tại sao chỉ như vậy thôi mà cũng không được?

"Vậy sao?" Cố Hàm Ninh híp mắt lại, cười lạnh một tiếng, trong mắt lóe lên một tia châm chọc: "Cậu có thể đại diện cho trưởng hoa của các cậu sao? Nếu quả thật muốn phái người đại diện thì mời thầy giáo đứng đắn của khoa các cậu tới đây đi."

"Bí thư Xa, mình không cần thanh toán tiền thuốc men, chút tiền này mình có thể trả được. Cậu cũng bận rộn, cũng không thể làm phiền cậu cùng đi theo." Triệu Thừa Dư vịn vai Mạnh Khởi Đức, khẽ nhíu mày đứng lên, cũng không thèm nhìn Xa Hà Văn một cái, chỉ lạnh nhạt nói như vậy, "Hàm Ninh, em đỡ anh qua bên kia đi." Lúc chuyển hướng nhìn Cố Hàm Ninh, anh tỏ ra rất đáng thương tội nghiệp.

Cố Hàm Ninh vội vàng tiến gần lại đỡ bên kia, lo lắng nhìn Triệu Thừa Dư: "Làm sao bây giờ? Bệnh viện ở trấn trên cũng phải đi một đoạn đường đấy, có muốn gọi xe không?"

"Mình đi lấy xe đạp của mình đến, để cho Thừa Dư ngồi phía sau, mình chở cậu ấy đi. Các cậu chờ một lát." Mạnh Khởi Đức nói xong, cẩn thận buông ra, thấy Triệu Thừa Dư được Cố Hàm Ninh đỡ, đứng một chân cũng khá vững, mới lập tức chạy đi thật nhanh.

"Vậy chúng ta chờ ở đây một chút đi." Cố Hàm Ninh nói xong liền muốn đỡ Triệu Thừa Dư ngồi xuống.

"Không cần, em đỡ anh, chúng ta đi chầm chậm, để Khởi Đức đỡ phải quay lại lần nữa." Triệu Thừa Dư tất nhiên là phát hiện ra bầu không khí lúng túng bây giờ, không khỏi sợ Cố Hàm Ninh hiểu lầm, vẫn là rời đi sớm một chút, đương nhiên, mà tốt nhất tất cả chỉ là cậu suy nghĩ nhiều mà thôi

Nói xong Triệu Thừa Dư liền nhảy lò cò bằng một chân còn lại, Cố Hàm Ninh vội vàng theo thật sát: "Này! Anh cẩn thận một chút!"

Thôi Hà Miêu và Thịnh Mạn Mạn tất nhiên cũng đuổi kịp, cũng không ai thèm ngó ngàng tới cô bí thư họ Xa sắc mặt lúc xanh lúc trắng cuối cùng đã được nhớ tên lại mơ hồ bị Triệu Thừa Dư đưa vào sổ đen trong lòng.

Mạnh Khởi Đức lấy xe đạp chở Triệu Thừa Dư, Cố Hàm Ninh và Thôi Hà Miêu theo sát, cùng nhau đến bệnh viện trấn trên ở gần đấy, chụp ảnh kiểm tra một lượt, mất mấy giờ, cuối cùng cũng lấy được kết quả, bác sĩ chẩn đoán có vết nứt xương rất nhỏ, chỉ cần nghỉ ngơi điều dưỡng tốt thì cũng không có vấn đề gì lớn, nhưng vẫn phải bó thạch cao cố định.

Cố Hàm Ninh nhẹ nhõm thở ra, cẩn thận ghi nhớ lời dặn của bác sĩ, trong lòng tính toán phải mua xương hầm canh cho Triệu Thừa Dư bổ sung thêm canxi.

Bó thạch cao xong, đã là sáu giờ tối, bốn người ở nơi gần đó tùy tiện ăn một chút, ăn xong liền đưa Triệu Thừa Dư đến nhà mấy người Bùi Duệ Triết đang thuê.

Duyên Tới Là Anh (Full)Where stories live. Discover now