Chương 36: Yên tâm

25.6K 805 42
                                    

"Triệu Thừa Dư?" Nữ sinh đối diện hơi sũng sờ, ánh mắt nhìn về phía Cố Hàm Ninh cũng tò mò, ngoài tò mò lại phảng phất pha chút lạnh nhạt, lộ ra nụ cười mềm mại uyển chuyển rất khách khí, "Bạn tìm cậu ấy có chuyện gì sao? Bây giờ cậu ấy không có ở đây!"

"Nha!" Cố Hàm Ninh cúi đầu nhìn điện thoại di động trong tay một chút, "Đây là điện thoại đi động của cậu ấy...."

"A? Là bạn đến đưa điện thoại di động cho cậu ấy sao?" Xa Hà Văn nhớ tới vừa nãy đúng là Triệu Thừa Dư đang tìm di động, một có bạn học hỏi cậu, cậu nói có thể là vứt ở đâu rồi.

Xa Hà Văn trong lòng thót lên, trong nụ cười pha chút kích động cùng chân thành.

"Bạn giao ình đi. Cám ơn bạn, có lòng đưa tới!"

Xa Hà Văn cười vươn tay, ý nói Cố Hàm Ninh giao điện thoại cho cô.

Đuôi lông mày Cố Hàm Ninh chau lên, nhìn cô gái đối diện, ngược lại buông tay xuống.

"A? Cố Hàm Ninh, bạn đến tìm Triệu Thừa Dư sao? Cậu ấy bị chủ nhiệm lớp gọi đi rồi!"

Cố Hàm Ninh xoay đầu, thấy Mạnh Khởi Đức từ trong phòng học đi đến, hiển nhiên là vừa mới thấy mình.

"Điện thoại di dộng của cậu ấy rơi vào trong túi mình, vốn định tới đưa cho cậu ấy, ừ, mình cũng sắp lên lớp rồi, vậy nhờ cậu nói cho cậu ấy một tiếng, có điện thoại trước mình nhận giúp cậu ấy, chờ lúc tan lớp, gặp lại ở chỗ cũ trong thư viện."

Cố Hàm Ninh cười nói tạm biệt với Mạnh Khởi Đức, liền vội vàng chạy về phòng học, không hề thấy có người vẫn trừng mắt nhìn cô rời khỏi.

"Mạnh Khởi Đức"

Xa Hà Văn quay đầu lại, trong mắt mang theo thấp thỏm, chần chừ hỏi.

"Người vừa nãy là ai?"

"À, cậu ấy là bạn gái Triệu Thừa Dư a." Mạnh Khởi Đức không để ý, thuận miệng đáp, xong liền quay về chỗ ngồi.

Chỉ để lại cô gái quá mức sợ hãi cơ hồ nâng không nổi trái tim vì không có chuẩn bị mà bị đả kích nghiêm trọng, giật mình một chút, trong lòng chỉ còn lại mất mát.

"Triệu Thừa Dư có bạn gái rồi?..."

Một câu khẽ lẩm bẩm, đương nhiên không có người đáp, Xa Hà Văn cắn môi dưới, nhìn đến hành lang không một ai, hơi đau lòng ...

Cố Hàm Ninh cùng Triệu Thừa Dư luôn luôn không phô trương, bình thường hẹn hò cũng sẽ thiên về phương thức an tĩnh, trừ bạn cùng phòng biết chuyện của hai người, còn lại các bạn học khác xác thực không mấy người biết chuyện, nhất là bên phía Triệu Thừa Dư, bản thân cậu sẽ không tóm lấy người khác thuận tiện nói rằng mình đã yêu rồi, Cao Thần tự nhiên không có lòng nào giúp cậu truyền bá thất bại của mình, Trần Minh cùng Mạnh Khởi Đức cũng không nhiều lời, cứ thế bạn học cùng lớp biết đến cũng không nhiều.

Ai, cho nên trong lúc vô ý liền hại lòng thiếu thữ, thật sự chỉ là hại lầm a!

Mặc dù khi ấy, Cố Hàm Ninh cũng hơi suy nghĩ, nhưng cô nhanh chóng vào học, sau đó liền lập tức quên sau ót rồi, cho đến buổi chiều gặp lại ở thư viện.

Duyên Tới Là Anh (Full)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora