Chương 69: Tư cách

14.1K 435 133
                                    

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, lòng bàn tay Cố Hàm Ninh đã đỏ rực hết lên.

Đội năm người của Triệu Thừa Dư dẫn đầu một điểm! Theo tiếng còi, Triệu Thừa Dư ngừng bước chân, đập tay với các thành viên trong đội, quay đầu nhìn Cổ Hàm Ninh, cười vẫy vẫy tay.

Cố Hàm Ninh cười vẫy tay đáp lại, tay còn chưa hạ xuống đã bị Thôi Hà Miêu kéo chạy đến khu nghỉ ngơi.

"Nhanh! Chúng ta đến bên kia đi!"

Cố Hàm Ninh bị Thôi Hà Miêu kéo, chạy thẳng đến cạnh khu nghỉ ngơi mới dừng lại. Mạnh Khởi Đức đã sớm chờ ở đó, có lòng tốt kéo Triệu Thừa Dư đi cùng.

Ba người Cố Hàm Ninh không vào trong, chỉ đứng ở ngoài nói chuyện.

"Triệu Thừa Dư, Mạnh Khởi Đức, thầy Quách nói buổi tối mọi người cùng nhau ăn cơm đấy."

Cố Hàm Ninh đang mím môi cười lau mồ hôi trên trán Triệu Thừa Dư đang khom người thì nghe phía sau bọn họ vang lên âm thanh mềm nhẹ quen thuộc. Cô dừng tay lại một chút rồi dường như không có việc gì tiếp tục lau, Triệu Thừa Dư cũng không quay đầu lại, vẫn khẽ nhếch khóe môi, khom lưng để Cố Hàm Ninh giúp mình lau mồ hôi.

Mạnh Khởi Đức đang uống nước khoáng Thôi Hà Miêu đưa, nghe vậy xoay nửa người, nhìn Xa Hà Văn đang đi tới.

"Xa Hà Văn, bọn mình không ăn cơm đâu."

"Như vậy không nên, đây là do hội học sinh của chúng ta đặc biệt sắp xếp, dùng kinh phí chúng ta kéo được, coi như khao khuyến khích các cậu đấy." Xa Hà Văn đang cười hơi cứng lại, nhưng ôn hoà nói.

Thì ra tên là Xa Hà Văn đấy. Giọng nói cũng rất êm tai, mềm mại, chẳng lẽ là đồng hương của Mạnh Khởi Đức?

Lần đầu tiên Cố Hàm Ninh được nghe tên đầy đủ của Xa Hà Văn. Lần trước Triệu Thừa Dư nói như thế nào? Họ Hà hay là họ Phương?

"Thôi. Bọn mình không ăn đâu. Mình đã nói chuyện với bạn gái, buổi tối muốn cùng nhau ăn cơm." Mạnh Khởi Đức sờ gáy cười nói, còn quay đầu nhìn Thôi Hà Miêu một cái, đổi lại được một nụ cười hì hì của Thôi Hà Miêu.

"Đúng vậy, chúng mình muốn cùng nhau ăn cơm!" Gấp gáp nhất chính là Thịnh Mạn Mạn, là Mạnh Khởi Đức mời ăn cơm đấy, sao có thể nói không giữ lời!"

Xa Hà Văn nhìn chằm chằm Thịnh Mạn Mạn, hơi nhíu mày, quay đầu nhìn nửa mặt của Triệu Thừa Dư.

"Triệu Thừa Dư, còn cậu? Buổi tối ăn cùng chúng mình đi. Lãnh đạo khoa có khả năng cũng tới, nếu đã gia nhập đội bóng rổ, thì tham gia hoạt động tập thể cũng là chuyện chính. Ăn cơm cùng bạn gái, ngày nào cũng có thể, đúng không?"

"Ha ha, cậu không cần hỏi Thừa Dư nữa, bọn mình đã nói cùng nhau ăn cơm tối. Đều đã hẹn trước, bây giờ hủy hẹn thì không tốt." Mạnh Khởi Đức nhìn có vẻ tốt tính, thật ra cũng có mặt cố chấp, tuy rằng bản thân cậu ấy không hề cho rằng mình là người cố chấp.

Nghe vậy, Thịnh Mạn Mạn mặt mày hớn hở, chỉ cần bữa tối không mất là được.

"Mạnh Khởi Đức, mình và cậu đang nói chuyện nghiêm túc, cậu nên nghe theo sắp xếp." Xa Hà Văn rõ ràng bị Mạnh Khởi Đức không biết phân biệt tốt xấu chọc giận, cũng không còn duy trì được nụ cười trên mặt nữa, trong giọng nói pha lẫn sự khó chịu.

Duyên Tới Là Anh (Full)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang