Chương 50: Nỗi đau hạnh phúc (H)

40.5K 837 26
                                    

Cách lớp vải dệt, cảm nhận đến chỗ mềm mại hoàn toàn khác biệt so với mình, Triệu Thừa Dư thở gấp, đầu lưỡi khẽ cắn trên cổ trắng, để lại ấn ký đỏ ửng, một tay khó nhịn nhẹ nhàng vén áo tắm nửa che nửa khép lên, chạm vào một chỗ mềm mại mà cậu đã mơ ước từ lâu, nắm ở trong lòng bàn tay, mềm như nước, lại nóng bỏng như lửa!

Lần đầu tiên nếm được món ngon đến tận xương như vậy, Triệu Thừa Dư chỉ cảm thấy toàn thân nóng đến mức như muốn nổ tung, gào thét chỉ muốn kiếm tìm nhiều hơn!

Mặt cậu hơi tách ra, thở gấp cúi đầu nhìn chỗ mềm mại trắng như tuyết lộ ở ngoài vạt áo tắm, ở trong lòng bàn tay mình tùy ý biến thành các loại hình dạng khác nhau, có chút đỏ bừng như anh đào lại nhấp nhô che kín như muốn dụ người.

Bên tai là tiếng Cố Hàm Ninh nhẹ thở gấp, nghe vào trong tai cậu như một giai điệu êm tai, chỉ vì cậu mà độc tấu! Một tay cậu từ eo Cố Hàm Ninh, trượt đến vạt áo tắm, lại dọc theo da thịt bắp đùi tinh tế mịn màng từ từ vuốt ve, dừng ở nếp gấp chỗ đùi, theo cái nếp kia, lại vuốt ve lên.

Chỗ bụng giống như bắt lửa, to lên, đau đớn, khó nhịn, Triệu Thừa Dư nghĩ: Lần này, thật không dừng lại được...

Cỗ Hàm Ninh đỡ vai Triệu Thừa Dư, khó chịu uốn éo cái eo, khí nóng từ từ chảy ra làm ướt chỗ kín mềm mại của cô, mang theo chút xúc cảm hơi đau lại ngứa, trên người giống như là có một khối rỗng thật lớn, giống như muốn lấp đầy, tiếng rên mềm mại bật ra từ môi cô, phối hợp với tiếng rên trầm thấp của Triệu Thừa Dư, giống như một bản hòa tấu thật hay, chỉ có một bản duy nhất!

Cố Hàm Ninh đưa tay từ trên vai Triệu Thừa Dưa hạ xuống, từ yết hầu trượt đến cổ áo, ở lồng ngực lưu luyến một chút, lại đi thẳng xuống, từ vạt áo sơ mi, đi xuống vuốt ve bắp thịt mạnh mẽ trơn nhẵn ở bụng, sau đó chọc nhẹ vân vê, ngón tay nhẹ nhàng đi xuống, chạm đến một đoạn lông ngắn, di chuyển xuống, ngón trỏ thăm dò thẳng vào bên trong vải jean thô ráp, đang muốn đi vào, lại bị chặn lại. Cố Hàm Ninh thở khẽ, cái mông di chuyển, một tay khác vội vàng đi xuống, giúp đỡ cởi bỏ dây lưng trói buộc, ra sức kéo ra, dây lưng liền bị vứt xuống dưới giường.

Không có trói buộc cưỡng chế, cúc quần bò bằng sắt rất nhanh bị cởi bỏ, ngón tay nhẹ nhàng nắm khóa kéo, dùng lực kéo xuống, chi còn sót lại một tầng vải mỏng nóng rực dĩ nhiên che trước tay Cố Hàm Ninh. Cô thở gấp, nở nụ cười, ngón linh hoạt nhẹ nắm rồi lại nhẹ véo bên trên.

Triệu Thừa Dư không nhịn được nặng nề khẽ rên một tiếng, mọi hô hấp như muốn dừng lại, thật vất vả cắn răng, cúi đầu cầm lấy bàn tay mềm mại đưa lên, môi răng khẽ ngậm từ từ liếm, bên tai vang lên những tiếng rên khẽ khó mà kiềm chế được.

"Thừa Dư... đừng..." Hai mắt Cố Hàm Ninh nửa mở, động tác trên tay dừng lại một chút, nhịn không được khẽ nói.

Một tay Triệu Triệu Thừa Dư lại chuyển qua một chỗ mềm mại khác, không theo quy luật nào mà vuốt ve, vừa vùi đầu vào ngực Cố Hàm Ninh, giống như là muốn tinh tế nhấm nháp hương vị ngọt ngào nhất thế gian.

Nhưng dù sao cũng là lần đầu cậu nếm mùi vị nơi này, xuống tay, hạ miệng cũng không biết nặng nhẹ, Cố Hàm Ninh nhíu mày lại, nhẫn nhịn, mới không dùng sức đẩy cậu ra.

Duyên Tới Là Anh (Full)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt