Chương 3

29.3K 2.2K 629
                                    

Chương 3: Nữ chính, liêm sỉ của cô mất rồi

[Cô có một đôi mắt to sáng ngời, những ánh sao muốn sánh bước cùng đều sẽ ảm đạm mờ nhạt. Cô có đôi môi anh đào xinh xắn, những đóa hoa muốn đứng cạnh đều sẽ lẳng lặng phai màu. Cô có một dáng người đầy tiêu trí, cũng có một cái tên khiến người nghe khó quên, cô tên Sở Giao.

——- trích từ “Nhật ký tình yêu với tổng tài Satan”]

———————–

Sở Ca bị điểm danh thu lại bàn chân đang dự định chạy, xoay người lại đối mặt với nam nữ chính.

Khi nhìn đến nữ nhân vật chính đang yếu ớt ngồi trước mũi xe, Sở Ca lại không thể không khống chế mình nhớ lại những câu miêu tả vẻ ngoài của nữ chính trong “Tổng tài Satan”.

Cảm ơn thế giới này vẫn chưa bắt đầu huyễn huyễn, bởi vì cậu không có nhìn thấy ở nữ chính có đôi mắt to blingbling lóe sáng chiếm hai phần ba gương mặt, cũng không thấy được môi anh đào khiến đóa hoa phai màu, vóc người không tệ nhưng kết hợp với hành động hơi cứng ngắc hiện giờ thì tổng thể có vẻ ngô không ra ngô, khoai không ra khoai.

Nam chính… cậu luôn luôn bất bình với cái loại nam nhân có khí tràng cao ráo giàu có đẹp trai nồng đậm đang đâm chết đám đàn ông tứ phía này. Loại người này tồn tại chính là để đám đàn ông thấp nghèo xấu hâm mộ ghen tỵ được chưa!

Trong một chớp mắt này của Sở Ca, độ hảo cảm đối với Hiên Viên Ngạo Thiên trực tiếp giảm thành số âm.

Khi cậu còn đang do dự nên trả lời câu hỏi của Ngạo Thiên huynh như thế nào thì nữ chính đột nhiên đứng dậy với thế sét đánh không kịp bịt tai, phủi phủi váy rồi cao ngạo nói: “Đừng dùng cách này để vũ nhục tôi!”

Sau khi nói xong, nữ chính dựng xe dậy rồi lọc cọc đạp đi.

Sở Ca: “…” Không biết vì sao cậu lại nhớ đến tiểu phẩm hài được chiếu trong mấy tối xuân năm nay – 1 bà lão giả vờ bị đụng xe rồi mắng chửi người. Nữ chính, cô vừa rồi không phải là không thể đứng dậy à? Hiện giờ lại nhanh nhẹn như vậy đến mức tiểu sinh đều không đành lòng nhìn cô đấy.

Cậu quay đầu lại nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên cũng đang định ngồi lại vào xe, đột nhiên không tự chủ được hỏi một câu: “Trên là cỏ dưới là số 9, chữ này nên đọc như thế nào?”

(Chữ Giao trong Sở Giao là [], được hình thành bởi chữ Thảo [] và chữ Cửu [], là một chữ dễ viết nhưng lại khó đọc của tiếng Bông)

Hiên Viên Ngạo Thiên đang rảo bước đi xa: “…”

Anh nghĩ bạn học này là bị anh gọi lại, cho dù người ta đột nhiên có câu hỏi gì nếu như không quá đáng, nằm trong khả năng của anh thì anh giải quyết một lần cũng không sao. Thế nhưng lúc phác họa trong đầu chữ mà nhóc học sinh kia hỏi thì tổng tài đại nhân lại nổi cơn cuồng bạo. Tôi làm sao biết được loại chữ thiểu năng này sẽ đọc như thế nào! Bạn học à, cẩu nhãn kim tinh của cậu bị mù rồi hả? Tôi là tổng tài chứ không phải là quán quân anh hùng chữ Hán!

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now