Chương 33

13K 1K 412
                                    

Chương 33: Cá là thứ tốt

Từ lúc tiếng sấm kia rền vang khắp trời, mưa vẫn trút xuống không ngừng, Sở Ca nhìn cảnh sắc bên ngoài qua khung cửa sổ, mưa thì càng lúc càng lớn, hoàn toàn không có dấu hiệu sẽ tạnh.

Qua màn mưa nhìn ra ngoài, cảnh vật bên kia khung cửa sổ trở nên thật mông lung, có chút không chân thật.

Sở Ca nhìn đến phiền muộn, kéo rèm cửa lại rồi quay về ngồi trên giường.

Hiên Viên Ngạo Thiên nói sẽ không buộc cậu phải chấp nhận, cũng không ép cậu làm gì cả. Nhưng chỉ cần nhớ lại cuộc đối thoại vừa rồi thì sẽ cảm thấy buồn bực không thôi.

Lý trí còn vững vàng nói cho cậu không nên tiếp nhận, nhưng không hiểu vì sao trong tim luôn có một thanh âm liên tục nói, thật ra tiếp nhận cũng không có gì không tốt.

Không có gì không tốt.

Quả thực, Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn có vẻ lạnh lùng, nhưng từ lần rơi xuống vách núi kia lại đối xử với cậu rất tốt. Nói anh có âm mưu cũng chẳng hề chi, căn nguyên của tình yêu vốn chính là có mưu đồ. Chỉ là, Hiên Viên Ngạo Thiên anh có thực sự hiểu cái gì gọi là thích không?

Lúc này, cửa phòng bị người ngoài đẩy ra. Hiên Viên Ngạo Thiên bưng một khay bước vào.

Trên khay bày 2 phần cá nướng, 2 bát cơm và 2 cốc nước dừa.

Hiên Viên Ngạo Thiên đặt khay xuống bàn, chỉ vào cá nướng và nói: “Món này là đặc sản nơi đây, nếm thử xem.”

Sau lần thổ lộ thứ hai, Hiên Viên Ngạo Thiên dùng danh nghĩa ở đây không có phục vụ đưa cơm và tự mình đi ra ngoài lấy thức ăn, chính là lưu lại cho Sở Ca một không gian thời gian đầy đủ để cậu có thể suy nghĩ cặn kẽ một lần. Bây giờ nhìn vẻ mặt rõ ràng không tập trung của Sở Ca, Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ kế hoạch của mình hình như đã thành công.

Sở Ca nhìn thức ăn trước mắt, rõ ràng là một kẻ ham ăn giờ lại cảm thấy không có khẩu vị ăn uống. Cậu chống cằm nhìn người đàn ông ngồi đối diện mình: “Hiên Viên Ngạo Thiên, anh thích em điểm nào?”

Hiên Viên Ngạo Thiên khủng hoảng trong nháy mắt: “Hỏi rõ rồi em định thay đổi à?”

Sở Ca: “…” Máu anh lên não theo đường đặc biệt nào vậy!

Thấy vẻ mặt như ngáp phải ruồi của Sở Ca thì Hiên Viên Ngạo Thiên đã hiểu rõ là mình suy nghĩ nhiều rồi.

Anh ho nhẹ một tiếng, nói: “Con người anh khi cân nhắc mọi chuyện thường nghĩ xa một chút. Làm tổng tài anh phải như thế, em hiểu mà.”

Sở Ca: “…” Kỳ thực tổng kết lại là năng lực ảo tưởng của anh quá mạnh, cần gì phải nói giảm nói tránh như thế chứ.

Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Anh cũng ý thức được lời giải thích vừa rồi của mình hình như không đủ để bù đắp lại hình tượng.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now