Chương 35

13.2K 950 316
                                    

Chương 35: Tam thiếu, cậu quản hơi nhiều

Hà Lâm thấy có người ngăn mình lại, trong lòng cũng thở phào một hơi.

Hành động vừa rồi không qua suy nghĩ mà tát thật, như vậy nếu trở mặt ầm ĩ với Vương thị thì trong nhà sẽ rất tức giận.

Cô thu tay về, cao ngạo nhìn về phía Vương Dục Vương và nói: “Vương Dục Vương, từ giờ chúng ta chia tay, tạm biệt.”

Cô ta nói xong liền cầm túi trên bàn và quay đầu đi thẳng.

Vương Dục Vương đứng tại chỗ, một chút ý định ngăn cản cũng không có.

Chờ người đi rồi, Vương Dục Vương mới nhìn sang người đứng trước mặt mình, mỉm cười với nam sinh thấp hơi mình một chút và nói: “Tam thiếu chê cười rồi.”

Mặc Kỳ Lân xoay người, nhìn thấy vẫn là nụ cười không có vấn đề gì của Vương Dục Vương như trước, nhíu mày nói: “Vương tổng nếu không muốn cười thì cũng không cần phải cười đâu.” Vợ nhà mình không thể bị mặt liệt giống như tên biến thái Hiên Viên Ngạo Thiên kia được, hơn nữa loại mặt liệt tươi cười thế kia còn đáng sợ hơn bị mặt liệt thông thường.

Vẻ mặt của Vương Dục Vương không có chút biến hóa nào. Đây là lần đầu tiên có người bình luận về nét mặt của anh, hóa ra dù có mỉm cười thì vẫn có kẻ không thích. Anh nói: “Vừa rồi thật cảm ơn Tam thiếu, nhưng mà Tam thiếu có phải quản hơi nhiều không?”

Mặc Kỳ Lân nghẹn lời không biết nên nói gì nữa. Câu nói vừa rồi là do đời trước đã quen đứng trước người này nói gì cũng được, chờ bị chẹn hòng rồi cậu mới nhớ ra, độ hảo cảm của đời này hình như vẫn chưa đạt chuẩn…

Vương Dục Vương rõ ràng muốn làm cho Mặc Kỳ Lân lúng túng, cũng không tiếp tục nói nữa. Anh đánh giá nam sinh trước mặt, làn da tái nhợt có chút yếu ớt, đôi kính giọng đen che đi cặp mắt đào hoa đang bối rối. Tam thiếu gia trong lời đồn của nhà Mặc Kỳ.

Từ khi người này về nước bọn họ cũng đã gặp nhau vài lần, hơn nữa Vương Dục Vương sớm đã phát hiện mỗi khi bọn họ đồng thời xuất hiện ở trường hợp nào, thời gian nào thì Tam thiếu gia này luôn thích len lén nhìn anh. Vừa rồi cùng Hà Lâm ăn cơm anh cũng đã phát hiện Mặc Kỳ Lân ngồi ở xa xa, không nghĩ rằng lần này Tam thiếu đã không còn là rình coi nữa mà lại dám chạy tới trước mặt anh.

Gay.

Vương Dục Vương không phải người ngu, cũng không có EQ thấp như Hiên Viên Ngạo Thiên. Mặc Kỳ Lân rốt cuộc mang tâm tư gì anh đã sớm nhìn ra. Chỉ là ác độc không nói cho Mặc Kỳ Lân biết anh đối với cậu ta thực ra không có xíu xiu cảm giác gì cả. Dù sao Tam thiếu cũng không nói thẳng, anh giả vờ không biết thì cũng không thể trách anh được.

Bộ dạng Mặc Kỳ Lân thực ra cũng rất tốt, thế nhưng anh không phải là gay, hơn nữa kiểu chủ động tiếp cận chung quy vẫn giảm giá trị đi rất nhiều. Vương Dục Vương trong nháy mắt cảm thấy minh không còn hứng thú nói chuyện tiếp với cậu ta nữa.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now