Phiên Ngoại 4 - Quá trình tìm tiểu công của A Hàn (1)

10K 624 56
                                    

Tiểu Mẫn: Bắt đầu quá trình edit nốt PN cuối và sửa lại bản word cho mọi người, rồi nhận ra mình không thế làm beta được, kiểu gì vẫn còn lỗi. Đau đầu quá ><

Phiên ngoại 4

[Tôi là Hiên Viên Hàn, tôi vẫn cho rằng tôi đặc biệt thẳng, thẳng đến mức bẻ cái là gãy. Vạn vạn không ngờ tới, có một ngày, tôi cũng bị anh hai và bạn bè mình dẫn lối thành gay.

-- Trích từ "Tự truyện biến thành gay không thể không nhắc đến"]

Hiên Viên Hàn vẫn cảm thấy, sống gần hai mươi năm, có ba chuyện khiến cậu kiêu ngạo là:

Một, có một thằng bạn thân là gay nhưng cậu vẫn thẳng.

Hai, có hai thằng bạn thân là gay nhưng cậu vẫn rất thẳng.

Ba, có một ông anh trai là gay nhưng cậu vẫn cực thẳng.

Chính vì ba sự kiện này, Hiên Viên Hàn lại cảm thấy mình có thể kiêu ngạo cả đời.

Mặc Kỳ Lân từng nói, cậu tin tưởng vững chắc mình thẳng là do chưa gặp được người đàn ông khiến cậu cong thôi.

Hiên Viên Hàn vẫn nghĩ cậu ta đang tán hươu tán vượn, có một lần cậu xem được trên mạng, trên thế giới này chỉ có 5% dân số là đồng tính luyến ái tuyệt đối, 5% dân số là dị tính luyến ái tuyệt đối, còn lại 90% là song tính.

Thế nhưng Hiên Viên Hàn vẫn cho rằng mình thuộc về 5% dị tính luyến ái hiếm hoi kia.

Tên gay Mặc Kỳ Lân nhất định là đố kỵ, đố kỵ anh đây có thể thẳng đến tùy ý như vậy.

Thế nhưng cái cảm giác kiêu ngạo này duy trì đến kỳ nghỉ hè đại học năm ba của cậu thì bị một người đàn ông phá hủy.

Sau khi Sở Ca trở về, Hiên Viên Ngạo Thiên bắt đầu cuộc sống lười biếng đầy tiêu cực, ngoại trừ cùng Sở Ca làm những chuyện xấu hổ thì chính là cùng Sở Ca ngủ. Hiên Viên Hàn cảm thấy mình rất đau lòng, đây quả thực là tiết tấu anh hai dự định về hưu sớm để dưỡng lão.

Không ngờ rằng đối với hành vi từ bỏ được phương thức làm việc điên cuồng trong hai năm qua để lao đầu vào bể tình của Hiên Viên Ngạo Thiên, ba mẹ Hiên Viên tỏ vẻ chúc phúc và duy trì từ tận đáy lòng. Về phần Hiên Viên Hàn thì bị cưỡng chế đi học quản lý công ty.

Chỉ là vị trí quản lý một chi nhánh thôi nhưng khiến Hiên Viên Hàn cảm thấy toàn thân không ổn. Nếu như không phải có một trợ lý do Hiên Viên Vũ điều đến để giúp cậu thì Hiên Viên Hàn cảm giác mình hoàn toàn có nắm chắc đem công trạng năm nay của chi nhánh này kéo xuống số âm.

Nói đến vị trợ lý này, Hiên Viên Hàn luôn thấy người này rất quen. Người nọ mang một chiếc kính không gọng, dáng vẻ tinh anh đầy hào hoa phong nhã.

Người này tên là Dịch Phàm.

Anh luôn mặc một bộ vest màu xám, khóe miệng luôn mang một nụ cười phải phép. Sẽ không làm cho người ta thấy lạnh nhạt, cũng không làm cho mọi người thấy anh là một người dễ thân cận cỡ nào.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now