Chương 45

10.6K 812 102
                                    

Chương 45:

Cuộc sống đại học so với trung học thì thoải mái hơn nhiều, nhất là đối với kiểu mở auto như Sở Ca và Mặc Kỳ Lân mà nói thì ngay cả cuộc thi cuối kỳ duy nhất phải lo lắng đến thì độ khó cũng không đáng kể.

Hiên Viên Hàn do không cùng khoa, buổi trưa lại luôn luôn cùng ăn cơm với Mộ Dung Cầm đã nhận lời thổ lộ của cậu, dẫn đến số lần gặp mặt của nhóm ba người tấu hài càng ngày càng ít.

Sở Ca và Mặc Kỳ Lân thì vẫn thành đôi thành cặp đi chung như trước, ngay cả Hiên Viên Ngạo Thiên cũng không chỉ một lần nói là anh cực kỳ ghen tỵ với Mặc Kỳ Lân.

Đương nhiên lời này cũng chỉ là nói đùa thôi, trong lòng Tổng tài đại nhân vẫn rõ ràng lắm, hai thụ chơi bời với nhau có mãnh liệt cỡ nào thì cũng chỉ là khuê mật (bạn bè thân thiết – thường nói đến nữ giới với nhau) mà thôi.

Vào buổi trưa một ngày đẹp trời, Sở Ca và Mặc Kỳ Lân vẫn cùng nhau đến canteen trường để dùng bữa như trước, chỉ thấy cách đó không xa Hiên Viên Hàn và Mộ Dung Cầm đang ngồi cùng nhau anh một miếng em một miếng vô cùng ngọt ngào nồng ấm.

Mặc Kỳ Lân tặc lưỡi nói: “Đây là chỉ thấy người mới cười, không gặp người xưa khóc trong truyền thuyết sao. Nhớ năm nào ba người chúng ta ở bên nhau hạnh phúc biết mấy, hiện tại … Haizzz.”

Cậu thở một tiếng thật dài, ai không biết lại tưởng rằng cậu ta đang bi thương lắm.

Sở Ca nhìn Mặc Kỳ Lân đầy ghét bỏ: “Cậu rõ là đang đố kỵ người ta hẹn hò còn mình thì FA, còn nữa đừng có ăn nói sến súa như vậy, tôi sắp nổi da gà rồi.”

Mặc Kỳ Lân rất hào phóng gật đầu thừa nhận: “Đúng rồi tôi đang đố kỵ đấy, chờ đến lúc tôi tán được vợ rồi thì nhất định sẽ đứng trước mặt các cậu ân ái mặn nồng cho mù mắt chó của mấy cậu đi.”

Sở Ca đồng tình nhìn Mặc Kỳ Lân, cầm tay cậu ta nói: “Loại tâm trạng trống rỗng này của cậu tôi thấu hiểu lắm, trước đây lúc tôi lên đại học, toàn bộ ký túc xá chỉ có mỗi mình tôi không có bạn gái, tôi chính là tâm tình đó đó.”

Mặc Kỳ Lân: “…”

Cậu yên lặng rút tay mình ra khỏi tay Sở Ca. Mặc Kỳ Lân rất muốn rống vào mặt Sở Ca nói ‘Ông đây không phải là không có vợ! Chỉ là chưa tán được đến tay thôi!’ Nhưng mà suy nghĩ lại thì chưa tán được với không có hình như cũng không khác gì nhau, nên đành cúi đầu ăn không tiếp lời nữa.

Hai người không nói lời nào nhưng cũng không nhàm chán, chỉ là cùng nhau lặng lẽ liếc mắt về phía Hiên Viên Hàn để hóng hớt.

Thành thật mà nói thì bộ dạng của Mộ Dung Cầm rất xinh đẹp, mắt to sóng mũi cao, mái tóc dài ngang lưng được buộc lên bằng một sợi dây màu xanh nhạt làm nổi bật sức sống tuổi trẻ rực rỡ.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now