Chương 53

9.9K 765 52
                                    

Tổng tài manh qtqd luôn :)))))

Chương 53:

Chờ Hiên Viên Ngạo Thiên đến nơi thì đã bị tư thế nằm đầy tự do của ba người họ làm kinh ngạc. Sau đó anh lại một lần không nhìn đến cậu em trai mới thất tình không lâu của mình mà đi thẳng đến trước mặt Sở Ca.

Tổng tài đại nhân đầy quan tâm hỏi han Sở Ca: “Tiểu Ca sao vậy? Em khó chịu chỗ nào?”

Sở Ca: “…” Em chỉ là nôn nhiều thành yếu thôi, Hiên Viên Ngạo Thiên anh cứ dùng loại ánh mắt như em bị bệnh nan ý để nhìn chằm chằm này thì em đều ngại không dám tiếp tục yếu ớt nữa.

Cậu ho nhẹ hai tiếng rồi lặng lẽ thay đổi tư thể, khi đoan chính ngồi trên ghế đá rồi mới nói tiếp: “A Hàn không vui, chúng em đến đây chơi nhiều quá nên mệt thôi.”

Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn Sở Ca một lúc, xác định cậu thực sự không có vấn đề gì lúc này mới chia chút ánh mắt về phía cậu em trai đang xõng xoài trên ghế.

“Sao vậy?” Hiên Viên Ngạo Thiên giả bộ như mình không biết đến chuyện em trai thất tình, hỏi.

Hiên Viên Hàn ngẩng đầu liếc anh một cái, bĩu môi khó chịu nói: “Biết thì đừng giả vờ không biết, hỏi cái lông ấy.”

Hiên Viên Ngạo Thiên nhíu mày, em trai ngu xuẩn dám không cố kỵ gì nói chuyện với anh như thế thì chứng minh tâm tình của thằng bé lúc này rất tệ.

Anh suy nghĩ một chút, giơ tay xoa xoa mái tóc ngắn ngủi của Hiên Viên Hàn rồi lần đầu tiên nhẹ giọng nói chuyện với cậu em ngốc nghếch: “Một nữ nhân mà thôi, thiếu cô ta thì thế giới của em sẽ không chuyển động nữa à? Huống hồ đau khổ vì loại nữ nhân kia, không đáng.”

Hiên Viên Hàn gạt tay ông anh cậu ra, chỉ cúi đầu đáp: “Em không phải vì chia tay với cô ta mà khổ sở, chỉ nghĩ vì cô ta mà cố gắng mấy tháng trời thật không đáng.”

Hiên Viên Ngạo Thiên thu tay lại, nói: “Chỉ cần là chuyện muốn làm thì nhất định sẽ có ý nghĩa. Mộ Dung Cầm chí ít đã dạy em thế nào là yêu. Đừng phủ nhận quá khứ của mình.”

Hiên Viên Hàn ngẩng đầu nhìn anh.

Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn dùng giọng dịu dàng như trước: “Nếu đã gọi anh đến đây cùng chơi thì nhanh nói muốn chơi gì đi.”

Hiên Viên Hàn giơ tay chỉ về phía nhà ma cách bọn họ không xa.

Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Anh đột nhiên có chút hối hận vừa rồi đã hòa nhã với em trai như thế, em trai ngu xuẩn nên bị mặt băng sơn đông chết mới phải!

Lúc này đã là chạng vạng, sắc trời tối dần làm căn nhà ma vốn núp sau những cây cổ thụ càng thêm u ám hơn. Bên ngoài nhà ma treo một tấm mành vải màu tối, mỗi khi gió thổi qua tấm vải lại lay động theo chiều gió làm Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ tim anh cũng đang run rẩy theo tần suất tấm vải phần phật rồi.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now