Chương 44

9.8K 776 72
                                    

Tiểu Mẫn: Bạn Mẫn khóc ròng vì mạng mẽo mất :(((((

Chương 44:

 Lúc Sở Ca và Mặc Kỳ Lân nói chuyện thì Hiên Viên Hàn đã cùng cô gái kia bước ra khỏi hội trường.

Hai người cũng không đuổi theo họ, chỉ chậm rãi đi ở phía sau.

Đi đến cửa trường học thì thấy Hiên Viên Ngạo Thiên mặc một bộ quần áo thường ngày màu trắng toàn thân và Hiên Viên Hàn vẫn chưa xua tan trạng thái nhộn nhạo đang đứng ở bên.

Sở Ca nhìn nụ cười sáng lạn của Hiên Viên Hàn và nghiêm túc nói với Mặc Kỳ Lân: “Tôi có phần hiểu được tâm tình hồi ở bãi biển các cậu vây xem tôi.”

Mặc Kỳ Lân gật đầu: “Có thể ở trong một thời gian ngắn nhìn thấy được quá trình xuân tâm nẩy mầm của hai anh em nhà Hiên Viên, tôi khá thỏa mãn rồi.

Sở Ca liếc nhìn cậu ta và hỏi: “Chúng tôi đến khi nào mới có thể vây xem cậu?”

Mặc Kỳ Lân yếu ớt thở dài, một bộ bi ai nói: “Kỳ thực tôi vẫn luôn nảy mầm, thế nhưng người trong lòng tôi vẫn không nảy mầm với tôi thôi.”

Sở Ca nói: “Kỳ thực cậu có thể thử xem, trực tiếp chạy đến trước mặt Vương tổng và nói cho anh ta biết, hai người đời trước là người yêu, còn là người yêu trời định tam thế.”

“Sau đó chúng tôi vui vẻ hạnh phúc ở bên nhau?” Mặc Kỳ Lân mặt không cảm xúc nói: “Trừ khi tôi với Vương Dục Vương đều là thằng ngu.”

Hai người vừa nói vừa đi đến trước mặt anh em nhà Hiên Viên.

Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn phơi nắng thành đen của Sở Ca, trong lòng vô cùng không có nguyên tắc lên án ngôi trường cũ mình đã từng học: “Loại trường học tồi tàn gì vậy, quân huấn thôi mà dám bắt đứng nắng nhiều như vậy, vợ nhất định mệt chết rồi.”

Thật đau lòng.

Ông anh trai vô lương một chút cũng không để tâm đến, Sở Ca chỉ bị nắng ăn đen một chút thôi, nhưng nếu lấy Hiên Viên Hàn ra so sánh thì quả thực cậu em trai nhà anh sắp bị cháy nắng thành than rồi.

Mặc Kỳ Lân lên tiếng chào hỏi với anh em nhà Hiên Viên rồi biểu đạt mình còn có chuyện phải về nhà trước.

Hiên Viên Ngạo Thiên dự định đưa vợ về nhà nếm thử tay nghề tập luyện nửa tháng nay của mình. Nhưng mầ lần này cuối cùng anh cũng nhớ ra em trai mình hình như cũng rất mệt mỏi nên nhiệt tình mời Hiên Viên Hàn về tổ ấm của anh với Sở Ca cùng ăn cơm.

Hiên Viên Hàn rất cảm động, anh trai cuối cùng cũng có một lần nhớ đến mình.

Ba người cùng nhau đi về.

Hiên Viên Hàn suy nghĩ một lúc, nghĩ là dù anh trai có không đáng tin cậy, nhưng vấn đề mối tình đầu của mình vẫn nên nói cho anh ấy biết, nên bảo: “Anh, em nghĩ em thích một người rồi.”

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now