Chương 5

25.4K 2.3K 1.3K
                                    

Chương 5: Bàn về việc phát sinh bất ngờ thì tổng tài là sự tồn tại thiết yếu (1)

[Cô bước qua đài phun nước ở giữa sân trường, ráng chiều nhảy nhót trên mặt nước và chiếu lên khuôn mặt cô, phủ một ánh vàng rực rỡ lên gương mặt nhu mì xinh đẹp ấy.

Cô như thiên sứ lưu lạc chốn nhân gian, lại không ngờ đỉnh đài đột nhiên phun nước làm ướt bộ váy trắng thuần khiết đơn bạc của cô. Cô sợ hãi thốt lên thành tiếng, ở giây tiếp theo liên rơi vào một vòng ôm ấm áp.

Tiếng cười trầm ấm của nam nhân vang lên bên tai. Hắn nói, “Nữ nhân, chúng ta lại gặp mặt rồi.”

———- trích từ “Nhật ký tình yêu với tổng tài Satan”]

Cuộc sống học sinh của Sở Ca tổng thể mà nói thì cũng coi như là gió êm sóng lặng, dù sau khi xuyên việt biến thành thổ hào (người giàu) nhưng cũng không có học trường quý tộc. Loại trường dành cho học sinh bình thường này khiến Sở Ca cảm thấy rất thân thiết.

Trường học không coi là lớn, hai tòa nhà năm tầng đỏ trắng giao nhau được chia làm khu lớp học của sơ trung và cao trung, cùng với một sân trường 400m² đủ tiêu chuẩn. Không khác biệt gì với các trường học khác. Nếu cố gắng muốn tìm ra điểm bất đồng thì có lẽ chính là giữa hai khu lớp học có một đài phun nước nhỏ. Giữa đài phun nước xây bằng đá cẩm thạch trắng này có một bức tượng điêu khắc là Thiên Sứ nhỏ thường gặp ở phương Tây. Đặt trong trường học luôn luôn có một loại hài hòa khác biệt khó nói.

Sở Ca cũng biết, ý nghĩa tồn tài của đài phun nước này chẳng qua chỉ để tạo một chút cao trào cho tình tiết nam nữ chính tương thân tương ái thôi.

Nói đến nữ chính, không biết cô ta là hiểu được Sở Ca thật sự chán ghét mình hay là không muốn để ý tới loại “người theo đuổi ác ý” này, nói chung sau đó cô ta không dùng ánh mắt khiến Sở Ca nổi hết da gà toàn thân để nhìn chòng chọc cậu nữa.

Vào buổi chiều ngày đến trường thứ ba của Sở Ca, trong lớp tiến hành thay đổi chỗ ngồi, nghiệt duyên giữa Sở Ca và nữ chính mới chính thức được xem như là đứt đoạn.

Sau khi thay đổi chỗ ngồi thì Sở Ca chìm trong loại cảm xúc hài lòng vô cùng, vị trí bên cạnh cậu hiện giờ chính là Hiên Viên Hàn – nam sinh bị cậu định nghĩa là người qua đường bị tình tiết xúc phạm nhất cả lớp. Tình bạn của nam nhân sẽ không đa nghi nhạy cảm như đàn bà con gái, thông thường thì nhìn nhau thuận mắt chính là anh em rồi. mà Sở Ca và Hiên Viên Hàn chính là càng nhìn nhau càng thuận mắt.

Sở Ca vẫn cho rằng tình hữu nghị giữa cậu và Hiên Viên Hàn sẽ vẫn tiếp tục tiến triển như thế mà không tiếp xúc đến tình tiết chuyện, cho đến một ngày vào cuối tuần sau, sinh nhật của Hiên Viên Hàn.

Làm đồng bọn, Sở Ca nghiễm nhiên sẽ nhận được thiệp mời dự tiệc sinh nhật của Hiên Viên Hàn, Sở Ca cũng nhanh chóng nhân lúc nghỉ trưa gọi điện về cho chú Chung thông báo tối nay cậu không về nhà ăn cơm mà đi chơi với bạn.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now