Chương 18

17.3K 1.5K 624
                                    

Chương 18: Nam phụ · đồng bọn · một trăm năm

[Cậu ngơ ngác nhìn thiếu nữ váy trắng trước mặt, cậu chưa từng thấy qua cô gái nào xinh đẹp, thuần khiết như thiên sứ đến từ thiên đường như vậy.

Cậu cầm bàn tay mịn màng của cô, đưa lên môi và nhẹ nhàng hôn lên bàn tay mềm mại ấy.

“Xin chào, công chúa của tôi. Tôi là Mặc Kỳ Lân.”

— trích từ “Nhật ký tình yêu với tổng tài Satan”]

Sở Ca cảm giác hình như mình đã thấu hiểu kỹ càng niệu đạo (quỹ đạo nước tiểu) của tình tiết đại thần – nhân vật và bối cảnh diễn một cái cũng không thể thiếu, nhưng lên sân khấu rồi diễn hỏng hay phá đám thế nào cũng không sao.

Nữ chính từ ngày bị cậu đuổi đi đến nay vẫn xin nghỉ không đến trường học. Vào thời gian nghỉ giải lao hết tiết đầu của thứ Tư, chủ nhiệm lớp dẫn một học sinh chuyển trường mới đến

Học sinh mới đến này có vẻ rất thanh tú, mái tóc ngắn màu đen được cắt rất gọn gàng, dưới chiếc kính cũng màu đen trên sống mũi là một đôi mắt đào hoa hơi xếch mang theo ý cười. Cậu ấy nắn nót viết lên trên bảng đen ba chữ “Mặc Kỳ Lân”. Ung dung nở một nụ cười đúng mực với bạn học cả lớp, cậu ấy nói: “Xin chào mọi người, mình là Mặc Kỳ Lân. Sau này xin được chỉ giáo nhiều hơn.”

Sở Ca ngồi tại chỗ, cậu không biết có phải là mình bị ảo giác hay không mà luôn cảm thấy ánh mắt của cậu bạn được điều động nội bộ này khi lướt qua cả lớp thì rõ ràng đã dừng lại vài giây ở trên người cậu? Chuyện gì xảy ra vậy? Cái loại tình tiết huyễn huyễn liếc mắt là nhận ngay ra bạn trên mạng này Sở Ca có chết cũng không tin. Sở Ca không nghĩ ra nên đành phải cho là do mình suy nghĩ quá nhiều.

Bất quá việc này có thể coi là cậu suy nghĩ nhiều, nhưng còn có một việc là cậu cảm thấy mình vô cùng có lỗi với cậu bạn mới. Hóa ra tên của cậu bạn này đọc là “Mặc Kỳ Lân” chứ không phải là Wan Si Lin (Vạn Sĩ Lân) ha ha ha ha, luôn có suy nghĩ sau khi xuyên đến thế giới này thành tích Ngữ Văn được cải thiện rõ rệt thì phải làm sao bây giờ.

Như vậy nếu có thể trở về thì mẹ không cần phải lo lắng về thành tích Ngữ Văn của mình nữa rồi. A không đúng, cậu đã giã từ môn Ngữ Văn nhiều năm rồi. Đây thật là một câu chuyện ngược tâm mà.

Cuồng phong lại nổi lên trong đầu Sở Ca, Hiên Viên Hàn ngồi cạnh dùng cùi chỏ huých huých cậu, nhỏ giọng nói: “Tên Mặc Kỳ Lân này là tam thiếu gia nhà Mặc Kỳ, cậu biết không?”

Sở Ca rất muốn nói, những thứ tôi biết còn nhiều hơn cậu, cơ mà chuyện này không thể tiết lộ ra được. Vì vậy cậu chỉ có thể dùng vẻ mặt vừa nghiêm túc vừa tò mò nói với bạn mình:

“Tôi mất trí nhớ, cậu biết mà.”

“Ừ, cũng đoán cậu không biết.” Hình thức bát quái của Hiên Viên Hàn bắt đầu mở ra. “Nhà Mặc Kỳ chuyên về khai thác và phát triển các phần mềm, cậu ta là thiên tài của nhà Mặc Kỳ đấy, từ nhỏ đã xuất ngoại đào tạo sâu, nhưng lần này cậu ta về nước làm gì thì tôi cũng không rõ.”

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now