Chương 32

13.6K 1K 744
                                    

Chương 32: Theo đuổi người ta phải chú trọng chiến lược

Hơn ba tiếng sau, hai người cuối cùng cũng đến được bãi biển mà Hiên Viên Ngạo Thiên nhắc tới.

Hiên Viên Ngạo Thiên lái xe đi đến bãi đỗ của một khách sạn ven biển.

Sở Ca rất khó hiểu, làm một hàng nghìn tỷ, Tổng tài đại nhân ngài chẳng lẽ ngay cả một biệt thự ven biển cũng không có sao?

Hiên Viên Ngạo Thiên lần đầu tiên kết nối đồng bộ được với tư duy của Sở Ca, anh vừa dẫn Sở Ca đi vào khách sạn vừa giải thích: “Anh cũng ít khi tới nơi này, dù sao không ai đi cùng, đi một mình cũng không có ý nghĩa, cho nên sẽ không mua đất ở đây.”

Sở Ca nghĩ lời giải thích này vẫn khá xuôi tai, đồng thời châm một ngọn nến cho anh bạn Hiên Viên Ngạo Thiên ‘chỗ cao không thắng hàn’ của mình.

Hiên Viên Ngạo Thiên thấy Sở Ca chấp nhận lời giải thích này thì yên lặng like cho mình một cái. Sở Ca em còn non lắm, thân làm một tổng tài hàng nghìn tỷ làm sao lại không có một biệt thự ven biển thành phố D được! Anh chẳng những có mà còn là một biệt thự hơn 6000 m² cơ!

Bất quá những lời này có thể nói cho Sở Ca sao? Tổng tài đại nhân cười lớn, đương nhiên không thể nói. Biệt thự lớn thoải mái thì thoải mái thật, thế nhưng sẽ xuất hiện phòng khách! Lẽ nào để anh nói với Sở Ca biệt thự 6000 m² chỉ có phòng ngủ của anh là cho người ở hả?

Ha ha.

Hiên Viên Ngạo Thiên tỏ vẻ, theo đuổi người ta phải chú trọng chiến lược. Nhất là theo đuổi người có chỉ số IQ không được tốt lắm, tư duy còn thẳng đuột không ngoằn ngoèo vặn vẹo chút nào thì càng cần phải tìm ra một hình thức chuẩn chỉ thì mới được xuống tay, tranh thủ chỉ cần một lần là thành công, ổn – chuẩn – ngoan!

Hai người đi đến khách sạn, chủ khách sạn rất ngượng ngùng nói cho họ biết chỉ còn lại một phòng hai người chưa có người đặt.

Hiên Viên Ngạo Thiên nhíu mày không chút vui vẻ, hỏi Sở Ca: “Buổi tối cùng ở một phòng có được không?”

Giọng điệu nghe như vô cùng kiêng dè Sở Ca.

Sở Ca suy nghĩ một chút, người ta lúc trước cũng nói rõ ràng rồi, hơn nữa bên khách sạn cũng bảo là phòng đôi hai giường, nếu như hiện giờ còn nói không muốn, không thích này nọ thì có vẻ quá già mồm cãi láo rồi.

Vì vậy cậu gật đầu ý bảo mình có thể ở được phòng đôi.

Vẻ mặt của Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn có chút mất hứng, giống như đang nghĩ làm vậy rất có lỗi với Sở Ca.

Sở Ca nhìn biểu tình của anh, nghĩ rằng thật ra lão xử nam Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn là một người khá thân sĩ.

Đợi hai người bước lên tầng rồi, lại có mấy người khách bước vào.

Ông chủ nhiệt tình chiêu đãi: “Mời các vị vào, khách sạn chúng tôi vẫn còn vài phòng trống đấy.”

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now