Phiên Ngoại 3 - Tổng tài đại nhân × Sở Xuẩn

11.1K 711 34
                                    

Phiên ngoại 3

Sau khi Sở Ca và Hiên Viên Ngạo Thiên kết hôn, hai người dự định đi vòng quanh thế giới để hưởng tuần trăng mật. Nhưng mà kế hoạch này vốn nên bắt đầu từ sáng sớm ngày hôm sau thì do nguyên nhân từ phía Hiên Viên Ngạo Thiên nên đã trực tiếp chết non trong bụng.

Về vấn đề chi tiết của nguyên nhân này –

Sở Ca nằm trên giường tức giận trừng mắt nhìn người đàn ông đang ngồi như con cún đại bự bên giường. Hoan ái từ đêm hôm qua kéo dài liên tục cho đến tận lúc mặt trời ngoi lên từ sáng sớm cũng không thèm dừng lại, dẫn đến kết quả hiện giờ Sở Ca ngay cả chút sức lực nhúc nhích người cũng không có.

Hiên Viên Ngạo Thiên như một học sinh tiểu học mắc lỗi đến nhận sai, ngoan ngoãn ngồi bên giường nhìn cậu, ánh mắt cực kỳ thành thật giống như kẻ điên cuồng cả đêm qua không phải là anh.

Sở Ca trừng Hiên Viên Ngạo Thiên một hồi rồi thấy thật mệt mỏi. Tên hàng này cứ dùng vẻ mặt thế kia nhìn cậu thì muốn tức cũng không tức được.

Cậu nói: “Anh đừng có giả nai, lúc này ra vẻ cứ như thật, lên giường sao không thấy anh khiêm tốn một chút vậy.”

Hiên Viên Ngạo Thiên lập tức thu hồi lại vẻ mặt đáng thương, anh nói: “Hôm qua là động phòng, quá kích động cho nên không nhịn được…”

Sở Ca liếc xéo anh, âm u nói: “Một tháng trước lúc chúng ta đi đăng ký, sáng hôm sau anh cũng dùng lý do này.”

Hiên Viên Ngạo Thiên lập tức cúi đầu, quay về trạng thái nhận lỗi.

Sở Ca: “…”

Tên đần giả nai càng ngày càng thuần thục này là ai! Tôi không quen anh ta! Mau trả Tổng tài đại nhân suốt ngày não động mà không lần nào chọn đúng hướng lại đây!

Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn lặng lẽ quan sát Sở Ca, thấy vẻ mặt cậu từ phẫn nộ chuyển sang rối rắm rồi đến bất đắc dĩ, là biết Sở Ca không giận nữa. Vì vậy can đảm hôn lên má cậu và hỏi: “Hôn nay định đi du lịch ở đâu?”

Sở Ca cả giận nói: “Anh xem bộ dạng em thế này thì đi được chỗ nào?”

Hiên Viên Ngạo Thiên cẩn thận suy nghĩ về tình trạng hiện tại của Sở Ca, nghiêm mặt nói: “Nếu như em muốn thì anh đi tìm một xe lăn đến rồi đẩy em đi.”

Bị đâm đến mức chân mềm chỉ có thể ngồi xe lăn mà còn muốn chạy khắp nơi.

Hiên Viên Ngạo Thiên anh không thấy mất mặt hả? Được rồi anh ta không ngại mất mặt đâu, chuyện này từ góc độ Hiên Viên Ngạo Thiên mà nói thì còn là thành tích đáng kiêu ngạo mới đúng.

Sở Ca có chút đau lòng, ngay cả ánh mắt nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên cũng thêm một phần oán niệm.

Phát hiện ra ánh mắt vợ nhìn mình đã thay đổi thì Tổng tài đại nhân lập tức thấy kinh hoàng, chẳng nhẽ mình vừa nói gì sai làm vợ mất hứng à? Xong đời rồi, vừa mới kết hôn xong sẽ không phát sinh tình huống ly hôn luôn chứ?

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now