Chương 42

11.3K 883 361
                                    

Chương 42:

Cảm tình của Hiên Viên Ngạo Thiên và Sở Ca trong thời gian nghỉ hè này được duy trì trong trạng thái nồng nàn liên tục. Ấn theo lời Hiên Viên Hàn mà nói thì hai người bọn họ đã đạt đến nông nỗi nếu cùng xuất hiện với nhau ở đâu thì nơi đó đều lấp lánh trái tim bong bóng hường phấn vô cùng đả kích đến những người đàn ông độc thân quanh đó.

Hiên Viên Ngạo Thiên đối với ý tưởng này đã tỏ vẻ trào phúng cậu em trai FA mười tám năm mà vẫn chỉ biết người ngây ngô như trước, thuận tiện càng thêm ân ái mặn nồng với Sở Ca.

Bất quá dù có ân ái tới mức nào đi chăng nữa, Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn chưa một lần nào đem Sở Ca ăn đến sạch sẽ. Ở trong lòng vị tổng tài ngây thơ này, lần đầu tiên cực kỳ quan trọng nhất định phải tìm một ngày lành tháng tốt, lúc đó tình cảm phải vô cùng ổn định rồi thì mới được.

Đương nhiên những điều kể trên cũng chỉ là nguyên nhân lý luận với người ngoài thôi, còn nguyên nhân thực sự là vì Sở Ca chưa một lần nhắc đến điều này, Hiên Viên Ngạo Thiên sợ tự mình nói ra sẽ bị Sở Ca cho thành một sắc quỷ không có tiết tháo.

Cứ như vậy, thời gian tiếp tục trôi đến ngày khai giảng.

Trường đại học ngay trong thành phố, nhưng vừa khéo cùng nhà Sở Ca tạo thành một nam một bắc, Sở Ca và chú Chung đã thương lượng với nhau, suy xét đến nhiều phương diện thì đều thấy trọ ở trường sẽ thuận tiện hơn.

Chuyện này truyền đến tai Hiên Viên Ngạo Thiên thì Tổng tài đại nhân lập tức không vui. Dù là điều kiện ký túc xá của đại học D không tồi nhưng nghĩ đến cảnh vợ trọ ở trường mình không thể ôm em ấy ngủ thì anh cảm thấy vô cùng bất mãn.

Vì vậy, vào ngày trước khi Sở Ca nhập học, Hiên Viên Ngạo Thiên đã dẫn cậu đến một khu dân cư nhỏ gần trường.

Sở Ca đi theo Hiên Viên Ngạo Thiên đến cửa phòng của một gian nhà hai tầng trong tiểu khu, Hiên Viên Ngạo Thiên cầm chìa khóa mở cửa.

“Vào xem đi.” Hiên Viên Ngạo Thiên vừa nói vừa đưa chìa khóa đến tay Sở Ca.

Sở Ca cũng không từ chối, bước vào cửa xem xét gian nhà.

Nhà không lớn, hai phòng ngủ một phòng khách, tổng cộng tầm 100 m². Đồ dùng trong nhà được bày trí đều là gam màu nóng đầy ấm áp.

Sở Ca nhìn một lát rồi đi đến ghế salon ngồi xuống, nói: “Không ngờ anh cũng sẽ mua phòng ở nhỏ như vậy.”

Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu bảo: “Chỉ có hai người chúng ta ở thôi, phòng cũng không cần quá lớn.”

Sở Ca nói: “A Hàn thì sao?”

Hiên Viên Ngạo Thiên không hề nghĩ ngợi mà trực tiếp trả lời: “Tiểu Hàn trọ ở trường.”

Sở Ca: “…”

Hiện giờ cậu thực sự bắt đầu đồng tình Hiên Viên Hàn rồi, đây đúng là em trai ruột hả?

Vừa rồi Hiên Viên Ngạo Thiên dẫn cậu vào tiểu khu là cậu đã hiểu luôn, bạn trai mình không muốn mình trọ ở trường. Trải qua tình yêu cuồng nhiệt suốt mùa hè, Sở Ca càng ngày càng thấy Hiên Viên Ngạo Thiên là một người rất tốt, dù có thật sự ở chung, nếu như cậu không chịu thì anh ấy tất nhiên sẽ không làm bất cứ chuyện vượt giới hạn nào cả.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now