Chương 55

10.7K 696 24
                                    

Chương 55:

Coi như là chú Chung nói ông không thèm để ý đến quan hệ giữa Sở Ca và Hiên Viên Ngạo Thiên, thế nhưng Sở Ca vẫn có loại cảm giác xấu hổ trong nhà có người lớn nhìn nên không thể làm loạn.

Vì vậy đêm hôm đó Hiên Viên Ngạo Thiên ân ái ngọt ngào với Sở Ca đến tận khuya, cuối cùng vẫn bị vợ vô tình đuổi sang phòng khách ngủ một mình.

Chuyện này với việc vợ nhận được kinh hỉ sau đó chủ động yêu thương nhung nhớ rồi cùng nhau làm một chút chuyện xấu hổ thẹn thùng quả thực hoàn toàn khác nhau!!!

Thật không thể bất mãn hơn được nữa.

Thế nhưng dù là bất mãn thì quý ngài thê nô nào đó cũng không có cách thay đổi tình trạng hiện tại. Chỉ có thể phòng không gối chiếc mất ngủ cả đêm, đến sáng nghe thấy tiếng pháo nhanh chóng rời giường làm bữa sáng cho vợ để phát tiết tinh lực cả đêm không có chỗ phóng.

Chờ đến khi Sở Ca rời giường ôm mèo đến phòng khách thì phát hiện Hiên Viên Ngạo Thiên đang thu dọn bàn ăn và bưng bữa sáng ra.

Sở Ca: “…”

Loại cảm giác thủ phủ thế giới hàng nghìn tỷ nhưng thật ra là đầu bếp nhà tôi thế này quả thực không thể xúc động hơn được nữa!

Chú Chung vốn có dự định tiếp tục đi đặt thức ăn, kết quả thấy Hiên Viên Ngạo Thiên và bữa cơm hương sắc mỹ mãn trong tay anh, đột nhiên cảm thấy thế giới này không mấy chân thật.

Lão gia, phu nhân hai vị không cần lo lắng đâu. Hiên Viên tổng tài đều đến đây làm bữa sáng cho thiếu gia, thiếu gia nhà mình quả thật rất thần thông!

Sở Ca ăn bữa sáng tình yêu của Hiên Viên Ngạo Thiên, rồi thuận miệng hỏi anh: “Chừng nào thì anh về nhà?”

Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

Vì sao có loại cảm giác dùng hết rồi sẽ bị đuổi đi thế này, thật ngược tâm.

Anh nói: “Em không muốn anh ở lại với em à?”

Sở Ca nói: “Anh không về nhà ở bên ba mẹ anh hả?”

“Họ có Tiểu Hàn ở bên là được rồi.”

Sở Ca gật đầu, không nói nữa.

Cho đến khi bữa sáng trôi qua xong xuôi rồi, lúc hai người ngồi trên salon xem TV thì cậu mới mở miệng hỏi Hiên Viên Ngạo Thiên lần nữa: “Em nhớ rõ trước kia anh là người thiên vị em trai lắm mà, còn sai người điều tra theo dõi em không phải cũng vì A Hàn hả, vì sao hiện giờ càng ngày càng không để tâm đến A Hàn thế? Lẽ nào thuộc tính cũng có thể thay đổi?”

Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Có lẽ là do tình yêu chăng.”

Nghe Sở Ca nhắc đến như thế, anh cũng phát hiện ra hình như từ lúc có vợ thì hoàn toàn quên khuấy em trai. Hiên Viên Ngạo Thiên thầm mắng hành vi thấy sắc quên em này và hứa nhất định sẽ tỉnh lại.

Sau đó, sẽ không có sau đó rồi.

Hiên Viên Ngạo Thiên tỏ vẻ, so với vợ mình thấy thế nào cũng dễ thương thì em trai quả thật là không đáng giá nhắc đến.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now