Chương 57

9.4K 728 74
                                    

Chương 57:

Trước đây Sở Ca vẫn cho rằng, trình độ cưng chiều cậu của Hiên Viên Ngạo Thiên đã đạt đến cực đại mà con người có khả năng chạm được rồi. Sau này cậu mới phát hiện ra, từ trước đến giờ mình đã sai lầm rồi.

Trước kia trình độ cưng chiều cậu của Hiên Viên Ngạo Thiên đã cao đến nhường nào thì giờ không nhắc lại nữa, từ sau lần vận động không hài hòa kia, Hiên Viên Ngạo Thiên đối với cậu quả thực đã đến trạng thái cậu nói Đông tuyệt đối sẽ không đi Tây, cậu đánh chó tuyệt đối sẽ không ném gà.

Quả nhiên, khi mục tiêu là chuyện tình ái thì yêu của đàn ông sẽ phát huy đến mức tận cùng.

Do đều đã làm đến bước cuối cùng rồi, Sở Ca cũng không già mồm bắt Hiên Viên Ngạo Thiên phải qua phòng khách ngủ nữa. Chú Chung đối với việc thiếu gia nhà mình bị Hiên Viên Ngạo Thiên ‘vấy bẩn’ cũng chỉ lắc đầu thở dài nói ông đã sớm ngờ đến sẽ có một ngày như vậy, sau đó dặn dò Sở Ca khi ở cùng với Hiên Viên Ngạo Thiên nếu bị bắt nạt nhất định phải tố giác gia bạo.

Sở Ca gật đầu như gà mổ thóc, đối với những lời nói của chú Chung thì căn bản là vào tai trái ra tai phải, cậu nghĩ dựa theo biểu hiện nhất quán của Hiên Viên Ngạo Thiên, hình như chỉ có cậu bắt nạt anh ấy thôi. Tổng tài đại nhân đừng nói là bắt nạt cậu, chỉ cần cậu hơi lộ ra biểu cảm không mấy vui vẻ là Hiên Viên Ngạo Thiên sẽ bắt đầu tự trách có phải mình đã làm sai chỗ nào khiến vợ mất hứng không.

Buổi tối, Hiên Viên Ngạo Thiên ôm Sở Ca nằm trên giường, lần thứ hai hỏi cậu rốt cuộc lúc nào mới đồng ý kết hôn.

“Ngay cả động phòng cũng làm rồi, em không thể cho anh một cơ hội được mua vé bổ sung à?”

Sở Ca cười hì hì đáp: “Bởi vì anh vẫn chưa đưa em lên du thuyền xa hoa nhất để du ngoạn thế giới, chưa cưỡng hôn em trên khinh khí cầu dài hai vạn thước Anh, còn không có cầu hôn em trên một cánh đồng phủ kín hoa hồng rực rỡ.”

Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một lúc, nhận ra những điều đó với mình cũng không phải chuyện khó khăn gì, bèn nghiêm mặt bảo: “Làm xong những việc đó rồi thì em sẽ đồng ý gả cho anh?”

Sở Ca cười, “Đần như anh thì quên đi, không cần phải những điều này. Hiên Viên đại sư, không phải anh rất biết xem hoàng lịch à? Phải chọn một ngày hoàng đạo chứ.”

Hiên Viên Ngạo Thiên vẻ mặt kinh hỉ, anh nghĩ năm nay mình nhất định sẽ rất thuận lợi! Tất cả những chuyện tốt đều theo nhau mà đến, quả thực hạnh phúc đến không thở nổi rồi.

Sở Ca vỗ vỗ gò má Hiên Viên Ngạo Thiên để anh hoàn hồn lại, cậu nói: “Hiên Viên Ngạo Thiên, có phải anh chỉ cần gặp được chuyện gì vui là lại muốn xuất thần không hả?”

Hiên Viên Ngạo Thiên lắc đầu hôn Sở Ca một cái: “Là do chuyện này tốt đẹp quá, làm anh có cảm giác không chừng mình chỉ đang nằm mộng thôi.”

Sở Ca suy tư một hồi, đột nhiên ghé sát lại gần vai Hiên Viên Ngạo Thiên và hung hăng cắn anh một cái: “Đau nhỉ? Cho nên yên tâm đây không phải mơ đâu.”

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ