Chương 24

16K 1.4K 912
                                    

Chương 24: Tôi sẽ phụ trách

Lúc tỉnh lại Sở Ca có cảm giác vô cùng khó chịu như cả người được tách ra rồi ghép lại vậy. Hơi cựa quậy thân mình, cậu có thể khẳng định là cánh tay trái của mình đã gãy, nửa dưới khuỷu tay hoàn toàn không thể cự động được. Những nơi khác tuy rất đau nhưng cũng không có gì đáng ngại.

Cậu nhìn xung quanh, thấy biết ơn ấy cây đại thụ che trời này đã giảm chút xóc nảy không cho cậu trực tiếp ngã chết. Cơ mà tên đầu sỏ gây chuyện cùng ngã xuống với cậu đâu? Sở Ca tỏ vẻ Ngạo Thiên huynh anh ở chỗ nào mau ra đây, chỉ cần anh có thể đưa tôi rời khỏi nơi này thì tôi đảm bảo sẽ không không bóp chết anh. (Tức là kiểu gì cũng bóp chết :)) )

Cậu lớn tiếng gọi tên Hiên Viên Ngạo Thiên nhiều lần mà cũng không thấy ai đáp lại. Sở Ca bất đắc dĩ chỉ có thể dùng tay phải với một cành cây to rơi rụng bên gốc cây để chống mình đứng dậy, dự định đi chung quanh tìm kiếm tên nào đó đang mất tích.

Cậu thành tâm cầu khấn cho Hiên Viên Ngạo Thiên. Mong anh đủ kiên cường, không trực tiếp ngã chết. Đừng để tôi khủng hoảng một mình ở chỗ này.

Cũng không biết là lời cầu khấn của Sở Ca hiển linh hay là thế nào, cậu đi về phía trước vài bước thì nghe thấy được một tiếng thở dốc kiềm chế và tiếng ‘xột xoạt’ vang lên trong bụi cỏ.

Sở Ca dừng bước lại nhìn trời, đây là tình huống gì vậy? Gặp phải dã thú đang kỳ động dục? Không thể nào, bây giờ là giữa hè chứ đâu phải mùa xuân. Cậu cẩn thận nghe kỹ lại, vì sao lại cảm giác thanh âm này là từ người phát ra nhỉ?

Chẳng nhẽ Hiên Viên Ngạo Thiên… Không đúng! Không được nghĩ như vậy, đó là anh trai của bạn thân đấy, dù luôn có thói quen dìm anh ta thì cũng không thể suy nghĩ đến không giới hạn không tiết tháo như thế được! Sở Ca kéo tư duy đang bắt đầu ảo tưởng lại và hung hăng mắng nó một trận, sao đó chống “gậy” của cậu đi đến chỗ thanh âm phát ra.

Chờ cậu tìm được giọng nói kia rồi, Sở Ca thấy toàn thân đều không ổn.

Cậu ném cành cây đi và dùng sức xoa xoa mắt rồi nhìn lại cảnh trước mặt. Trong nháy mắt Sở Ca cảm thấy tiết tháo của mình đã theo Hiên Viên Ngạo Thiên tan nát trên đất rồi.

Nhất định là cậu rơi xuống sườn núi này không đúng cách rồi! Bằng không sao lại thấy Ngạo Thiên huynh dưới tình huống mặt đầy máu như vậy còn đang cố di chuyển phần dưới cọ cọ vào bãi cỏ? Không hổ là tổng tài hàng nghìn tỉ, loại tâm tình tùy ý tùy thời tùy chỗ muốn cọ là cọ này khiến tiểu sinh muốn quỳ bái ngài.

Lúc này Hiên Viên Ngạo Thiên dừng hành động lại, anh quay đầu thấy Sở Ca đang há hốc miệng nhìn chằm chằm mình, nghiến răng nói một câu: “Không phải như cậu nghĩ đâu.”

Sở Ca lập tức nhắm mắt xoay người lại: “Em không nhìn thấy gì cả, cũng không nghĩ gì cả, không cần giải thích gì hết, em rất thông cảm cho anh.”

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now