Phiên Ngoại 1 - Vương Lân CP (1)

11.9K 667 155
                                    

Phiên ngoại 1:

Mặc Kỳ Lân vẫn luôn không rõ vì sao sau khi sống lại mình chỉ thừa nhận mỗi Vương Dục Vương. Nhưng đã thừa nhận rồi, cậu nghĩ dù có một ngày Vương Dục Vương kết hôn với người khác thì cậu cũng không thể yêu một ai nữa.

Như chết não.

Nói khó nghe hơn chính là thằng ngu.

Mỗi lần Mặc Kỳ Lân thấy Vương Dục Vương ở bên các loại phụ nữ khác nhau thì lại thầm mắng chửi bản thân thậm tệ. Mắng xong lại cảm thấy kỳ thực chuyện cũng chẳng có gì, dù sao Vương Dục Vương vẫn chưa kết hôn mà?

Chỉ là loại tự mình an ủi này cũng không đưa đến tác dụng thực tế nào cả. Mặc Kỳ Lân đôi khi có ý nghĩ, nếu như Vương Dục Vương còn tiếp tục làm loạn như vậy thì cậu cũng sắp không còn động lực để tiếp tục yêu anh nữa.

Cho đến ngày đó, khi cậu uống say rồi được Vương Dục Vương đưa đến khách sạn, sáng hôm sau khi tỉnh lại thì từ trong miệng người mình thích biết được giữa bọn họ đã xảy ra một số chuyện xấu hổ thẹn thùng, đồng thời mình là công.

Mặc Kỳ Lân cảm giác như mình nhận được ý tốt của đại thần trọng sinh, cũng là lần đầu tiên phát hiện ra kỳ thực thần may mắn vẫn chưa bỏ rơi mình.

Sau rồi Vương Dục Vương gọi điện cho trợ lý đưa đến cho anh hai bộ quần áo, mà bộ quần áo bị cậu nôn hết lên đã đi thẳng đến thùng rác của khách sạn.

Đương nhiên những điều này đối với Mặc Kỳ Lân mà nói thì chẳng có chút quan trọng nào. Trên cả dọc đường được trợ lý của Vương Dục Vương đưa về nhà, trong đầu cậu vẫn chỉ quanh quẩn một câu – mình đè Vương Dục Vương rồi, Vương Dục Vương còn hiền lành đưa cho mình một bộ quần áo…

Emma, quả thực không thể kìm hãm cái sự sung sướng này lại được!

Chỉ là niềm hạnh phúc này chỉ tồn tại cho đến cửa nhà Mặc Kỳ Lân, cậu đột nhiên cảm thấy có chỗ nào không đúng. Đến khi cậu lấy điện thoại ra định nhắn tin cho Vương Dục Vương đã được một trợ lý khác đưa về nhà để báo mình về an toàn rồi thì –

Mình không biết số điện thoại của vợ!

Như thế liệu vợ có cho mình là một kẻ vô tình không!

Hỏi – không biết số điện thoại của đối tượng 419 nhưng tôi thực sự muốn tiến triển sâu hơn thì nên làm gì?

Mặc Kỳ Lân nhanh chóng phản ứng lại, quay đầu ngăn cản chiếc xe vừa đưa cậu về nhà.

Cậu xoa xoa tay, có chút căng thẳng hỏi trợ lý của Vương Dục Vương: “Cho hỏi số điện thoại của Vương Dục Vương là bao nhiêu? Tôi quên hỏi anh ấy.”

Trợ lý mặt không đổi sắc nhưng lại không biết nên trả lời câu hỏi này như thế nào. Anh nghĩ có vẻ giữa Mặc Kỳ Lân với Vương tổng đã không cẩn thận xảy ra chút việc gì, hiện giờ Vương tổng cũng không muốn liên quan gì đến cậu ta nên mới để mình đưa cậu ta về nhà.

Nhưng người này là Tam thiếu nhà Mặc Kỳ.

Hai bên đều không thể đắc tội, trợ lý lúng túng nhìn Mặc Kỳ Lân.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now