Chương 23

17.2K 1.4K 428
                                    

Chương 23: Cẩu huyết khắp nơi

Đối lập với khung cảnh ấm áp của Sở Ca và Mặc Kỳ Lân, Hiên Viên Hàn cảm giác mình sắp chết rét rồi.

Từ lúc vào phòng đến giờ, Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn đeo gương mặt tê liệt để nhìn cậu. Bộ dạng kia giống như là cậu thiếu ông anh mình mấy triệu không bằng.

Hiên Viên Hàn rất rầu rĩ, anh hai đang nháo kiểu gì vậy? Dùng vẻ mặt oán phụ này nhìn em làm em lúng túng lắm đấy.

Khi sắp bị đóng băng dưới ánh mắt càng ngày càng lạnh của ông anh nhà mình, cuối cùng Hiên Viên Hàn không nhịn được nữa bèn mở miệng hỏi: “Anh, rốt cuộc là em có chỗ nào không phải với anh? Anh nói ra để em sửa được không?”

Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn mặt lạnh nhìn cậu em trai môi cá nhám của mình. Anh nói: “Từ lúc bạn em xuất hiện thì em không nói với anh một câu nào suốt cả dọc đường.”

Hiên Viên Ngạo Thiên rất phẫn nộ, anh trai em cùng đi với đám tinh anh ngu xuẩn kia rất buồn chán hiểu không! Thân là em trai ruột mà lại dám không đến chia sẻ nỗi buồn chán này với anh trai mà còn có mặt mũi hỏi anh là em có lỗi với anh chỗ nào hả!

Hiên Viên Hàn: “…” Có một ông anh băng sơn mặt tê liệt lại có khuynh hướng thiên vị em trai ngày càng nghiêm trọng này thì cậu em bày tỏ là mình cũng khó xử lắm.

Cậu nghẹn một hồi, cuối cùng học vẻ mặt sa sầm nghiêm trọng của anh mình và đứng đắn nói xin lỗi, “Anh hai, em sai rồi, sau này nhất định sẽ không gặp bạn quên anh nữa.”

Biểu cảm Hiên Viên Ngạo Thiên bất biến, vẫn lãnh ngạo như trước liếc mắt nhìn Hiên Viên Hàn. Tâm trạng vui vẻ rồi thì đi ngâm nước nóng thôi. Ừ, em trai tuy rất ‘ngư thần’, thế nhưng biết sai sửa sai thì vẫn là em trai ngoan.

(Từ ngư thần cũng chính là môi cá nhám, mình chưa tìm được từ này theo ngôn ngữ mạng thì có nghĩa gì, trên Baidu toàn dạy cách làm cá, nên mình xin nợ nghĩa nha)

Hiên Viên Hàn lặng yên xếp đồ đạc sau lưng anh. Có một ông anh trai như vậy, cậu muốn giữ vững trái tim không bị bệnh xà tinh cũng khó.

Chờ đến thời gian bữa trưa, Sở Ca và Mặc Kỳ Lân bước vào nhà hàng. Nhà hàng trên tầng hai ở tiểu lâu nằm giữa khách sạn, toàn bộ đều là bàn trúc kết hợp với các bồn cảnh trúc xanh um, nhìn rất có ý cảnh. Hiên Viên Hàn đứng bên cạnh Hiên Viên Ngạo Thiên, khuôn mặt tiều tụy nghiêm trọng hơn cả lúc vừa leo núi xong.

Sở Ca kinh ngạc, chẳng nhẽ bị mình đoán đúng rồi? Trạng thái huynh đệ CP thì Hiên Viên Hàn là người nằm dưới? Nhưng vì sao bọn họ ở phòng bên cạnh mà không nghe thấy bất kỳ tiếng vang gì? Chẳng lẽ Hiên Viên Ngạo Thiên cầm thú đến mức play bịt miệng? Loại cảm giác từ nay về sau hủ đến tận ngọn và lao nhanh trên con đường không có tiết tháo này… sao lại thấy rất có cảm xúc nhỉ?

Sở Ca cảm thấy rất thống khổ, tiết tháo quân hiện giờ tôi đối với ngài ‘tay Nhĩ Khang’, ngài còn có thể quay về không?

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now