Chương 21

17.2K 1.4K 383
                                    

Chương 21: Thiên Lân CP rất có cảm xúc

[Tôi nghĩ cốt truyện này có chút vấn đề.

Nam phụ cậu ta là gay, nam chính cũng có thể là gay.

Thật là một cốt chuyện đầy kịch tính, lẽ nào tình tiết đại thần ngài đã chết rồi?

Đây quả là một tin khiến người ta thương tâm đến rơi lệ a.

@Tình tiết đại thần, tôi thắp cho ngài nén nhang, mong ngài vĩnh viễn cũng đừng quay trở lại.

— trích từ “Nhật ký quan sát Hiên Viên Ngạo Thiên”]

Địa điểm của cuộc họp mặt lần này giống như trong trí nhớ của Mặc Kỳ Lân, chính là khách sạn có suối nước nóng kia của tập đoàn Hiên Viên. Khách sạn ở trên núi vùng ngoại ô thành phố D, cũng không biết là ai đề nghị nên rèn luyện thân thể, nên đã chọn địa điểm họp mặt ở đỉnh núi này.

Sở Ca nhìn ngọn núi rõ ràng không thấp trước mặt, cậu chỉ muốn nói, tư duy của kẻ có tiền thì người nghèo như cậu không thể ý giải nối.

Anh hai của Mặc Kỳ Lân đưa hai người họ đến địa điểm gặp mặt xong thì đi tìm bạn bè thương nghiệp để nói chuyện phiếm luôn, còn Mặc Kỳ Lân thì cứ đứng một chỗ nhìn ngó xung quanh, rõ ràng là đang tìm ai đó.

Nói chung, Sở Ca và Mặc Kỳ Lân đều đồng lòng không tiếp xúc đến ánh mắt đang căm tức nhìn bọn họ của Hiên Viên Hàn.

Hiên Viên Hàn trừng một hồi rồi nghĩ làm vậy cũng không được. Cậu trợn hai mắt đều đau cả rồi, người ta lại hoàn toàn không chú ý đến. Quá ngược tâm!

Hiên Viên nhị thiếu bị bạn bè không nhìn vẻ mặt oán khí cũng sắp biến thành thực thể rồi, cậu bước vài bước đến bên cạnh Sở Ca và đập bốp lên vai Sở Ca một cái, âm trầm nói: “Các cậu cư nhiên dám đùa giỡn tôi?”

Sở Ca hoàn hồn, cậu nhìn vẻ mặt như muốn ăn thịt người của Hiên Viên Hàn, rất thành khẩn nói: “Kỳ thực, chúng tôi muốn cho cậu một kinh hỉ.”

Hiên Viên Hàn căn bản không có cảm giác được một chút kinh hỉ nào: “…”

Cậu cho ông đây là thằng đần hả! Cậu vội đến có phải định cho tôi kinh hỉ không thì tôi không biết, thế nhưng tên nhóc Mặc Kỳ Lân kia hoàn toàn là đến tìm người được chưa! Hơn nữa vì sao tôi lại cảm thấy nếu như không phải cậu ta đến tìm người thì cậu nhất định cũng sẽ không đến cho tôi sự “kinh hỉ” này hả?

Hiên Viên Hàn trong nháy mắt bạo phát tư duy tính phân kỳ của mình, cậu thấy mệt mỏi quá, không thể tiếp tục được nữa đâu.

Sở Ca nhìn biểu cảm từ hằm hằm giận dữ đến đau đớn thống khổ rồi đến ngẩng 45° nhìn trời ưu thương của cậu bạn thân. Cậu nói: “Nhân gian bất sách, lời nói dối thiện ý có thể giúp cậu thấy thế giới này càng tốt đẹp hơn.”

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now