Chương 56

10.6K 770 108
                                    

Chương này dài gấp 2 các chương khác đó :3

Chương 56:

Hiên Viên Ngạo Thiên ỷ vào mình bị cảm, ở lại nhà Sở Ca và không muốn rời đi nữa.

Anh gọi điện về chủ trạch nhà Hiên Viên, nói rõ là mình muốn lưu lại cùng với vợ thuận tiện tùy thời ân ái, Hiên Viên Vũ tỏ vẻ mình rất ủng hộ con trai, tranh thủ sớm ngày gạo nấu thành cơm rồi nhanh chóng cùng con dâu chuẩn kết hôn.

Âu Dương Yên nghĩ rằng hai cha con nhà này thật sự không đáng tin cậy, nhưng cuối cùng vẫn bảo Hiên Viên Ngạo Thiên chú ý đúng mực, không nên làm Sở Ca bị thương rồi thầm chấp nhận hành vi con trai mặt dày ở nhà người ta không đi.

Có ba mẹ duy trì, Hiên Viên Ngạo Thiên ở nhà Sở Ca càng thêm không chút cố kỵ. Mỗi ngày ngoại trừ không thể ngủ chung, thời gian còn lại có thể sờ sờ hôn hôn cũng đầy cảm xúc.

Sở Ca nghĩ, chính mình càng lúc không hiểu được Hiên Viên Ngạo Thiên rồi. Kỳ nghỉ đông tốt đẹp như vậy không chịu hưởng thụ mà lại đến nhà cậu làm người giúp việc. Từ nấu cơm cho đến giặt quần áo, Hiên Viên Ngạo Thiên đều một mình ôm toàn bộ việc nhà. Hình tượng tiểu thiên sứ cần mẫn này làm chú Chung rất áy náy.

Sở Ca rất khó hiểu, làm một hàng nghìn tỷ, những kỹ năng này của Hiên Viên Ngạo Thiên rốt cuộc được thắp sáng lúc nào vậy?

Sở Ca đứng tựa vào cửa phòng bếp, nhìn người đàn ông đeo tạp dề màu hường phấn của dì Lý đang đưa lưng về phía cậu, hỏi ra những thắc mắc trong lòng.

Tay thái rau của Hiên Viên Ngạo Thiên dừng một chút, tùy tiện nói: “Từ lúc quyết định theo đuổi em thì bắt đầu đi học, như vậy đến khi chúng ta ở bên nhau thì sẽ ấm áp hơn nhiều.”

Sở Ca nói: “Anh không phải là hàng nghìn tỷ à, mỗi sáng sớm rời giường không có một, hai trăm nữ giúp việc đối mặt với anh, anh sẽ không cảm thấy khó chịu sao?”

Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Anh hy vọng có thể cùng người anh yêu có một không gian riêng của cả hai, không cần người giúp việc.”

Sở Ca bảo: “Hiên Viên Ngạo Thiên, em có chút cảm động đấy.”

Hiên Viên Ngạo Thiên chợt xoay người, mắt lóe sao lấp lánh nói: “Cảm động thì cho anh được không.”

Sở Ca: “…”

Cậu và Hiên Viên Ngạo Thiên khi yêu đương bầu không khí không lên nổi tuyệt đối không phải lỗi một mình cậu! Lúc cần ấm áp thì Hiên Viên Ngạo Thiên anh lại bị sắc ma chiếm là định ầm ĩ loại nào!

Sở Ca không để ý đến Hiên Viên Ngạo Thiên, chuyện này coi như cứ vậy cho qua.

Đến tối khi đi ngủ, Sở Ca nằm trên giường lăn lộn một hồi cũng không ngủ được, đột nhiên tâm huyết dâng trào muốn xem Hiên Viên Ngạo Thiên đang làm gì.

Hiên Viên Ngạo Thiên khi ngủ chỉ đóng cửa phòng thôi không khóa, dẫn đến việc Sở Ca đẩy cửa vào thì thấy Hiên Viên Ngạo Thiên đang vẻ mặt thâm trầm nhìn chằm chằm vào máy tính.

Hiên Viên Ngạo Thiên bị Sở Ca đột nhiên xuất hiện làm hoảng sợ, đại não chưa kịp phản ứng thì tay đã nhanh chóng gập màn hình laptop lại.

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now