Chương 48

9.7K 793 168
                                    

Chương 48:

Bị ma men dày vò vào ban đêm, kỳ thực không chỉ có mình Vương Dục Vương.

Hiên Viên Ngạo Thiên ôm Sở Ca từ quán bar ra ngoài, dọc đường đi Sở Ca cảm thấy mình giống như đang bị trói nên ra sức giãy dụa, người qua đường đều dùng một vẻ mặt khó diễn tả được để nhìn hai người.

Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

Anh không nhìn ánh mắt người ngoài, trực tiếp đi đến bãi đỗ xe. Kìm Sở Ca chặt hơn nữa để cho em ấy dù có giãy dụa cũng sẽ không ngã ra khỏi lòng mình.

Đúng lúc này, một thanh niên tầm sinh viên đại học chợt lao đến trước mặt Hiên Viên Ngạo Thiên, khẩn trương nói: “Mày mày mày mày buông cậu ấy ra!”

Hiên Viên Ngạo Thiên nhướn mày, tên này muốn làm gì?

Người nọ thấy Hiên Viên Ngạo Thiên không cử động gì bèn lớn giọng nói: “Tên tội phạm bắt cóc này! Người ta đã giãy dụa như vậy rồi! Mày còn không nhanh thả người!”

Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

Mọe nó, tối hôm nay trước khi Sở Ca rời nhà mình nên xem Hoàng lịch với phải, đây rõ ràng là tiết tấu không thích hợp xuất hành mà!

Anh lạnh lùng nhìn tên thanh niên hăng hái làm việc nghĩa kia, giọng nói lạnh như băng cất lên: “Vợ tôi uống say, tôi đưa em ấy về nhà.”

Người nọ vẻ mặt không tin nhìn Sở Ca, Hiên Viên Ngạo Thiên cảm giác mình đọc hiểu được ý trong mắt hắn – vợ mày là nam hả, mày định lừa ai!

Hiên Viên Ngạo Thiên tức giận cúi đầu trực tiếp hôn lên môi Sở Ca, nếm được hương vị nồng nặc mùi rượu trong miệng cậu thì càng thêm giận dữ. Trước khi ra khỏi nhà đã hứa không uống rượu rồi, kết quả lại uống say đến vậy! Quả thực quá không nghe lời rồi!

Vì vậy trong lúc chỉ số tức giận lên đến level max, Hiên Viên Ngạo Thiên ở ven đường ôm hôn Sở Ca mãnh liệt. Lúc này đã vào đêm, người trên đường cũng không coi là nhiều, Sở Ca rúc trong ngực anh nên bị anh che kín, không thấy rõ khuôn mặt.

Khi nụ hôn kết thúc, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng không quản vị hiệp sĩ chính nghĩa đang cực kỳ kinh ngạc kia nữa, anh ôm Sở Ca đi đến bãi đỗ xe.

Có thể là do uống ít hơn Mặc Kỳ Lân, trạng thái của Sở Ca tốt hơn Mặc Kỳ Lân nhiều, cậu không nôn, nhưng mà lại liều mạng dằn vặt người khác.

Hiên Viên Ngạo Thiên cuối cùng đành phải đặt người bên ghế phó lái, dùng dây an toàn giữ chặt thân thể Sở Ca thì mới làm cậu yên tĩnh một lúc.

Hiên Viên Ngạo Thiên lái xe.

Sở Ca ngồi bên cạnh tay lái, đột nhiên quay đầu sang nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên và nói vô cùng nghiêm túc: “Caledon, người Rose yêu là tôi, anh từ bỏ đi!”

[Edit] Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính - Thiên DiễnWhere stories live. Discover now