CHAPTER 20.1 (SPG)

***WARNING*** THIS CHAPTER CONTAINS GRAPHIC AND MATURE CONTENTS. READ AT YOUR OWN RISK!

Arabella hastily opened her eyes. Nang ganap na siyang nakadilat ay saka niya naunawaan na wala pala siya sa sariling silid at lalong hindi pala siya nananaginip. Ngunit komportable naman ang kanyang pakiramdam dahil sa mabango at malambot na kama. Her eyes roamed around the elegant room until they landed on a huge figure on top of her.

"Draven?"

"At your service, lubirea mea." He was smiling lustfully while holding his huge member against her. She could feel the tip against her entrance. He was about to enter her had she not awaken. Her legs were still wide open making her vulnerable to his next assault.

"Ano'ng ginagawa mo? Get off of me. You, horny fvcker!" sigaw niya habang itinutulak ang dibdib ng lalaki.

"I thought you like it?" Parang nakakalokong tanong ni Draven. "It tastes better than my fingers."

Arabella was stunned. Kung ganoon ay totoo pala ang mga nangyari kanina. Akala niya ay panaginip lamang ang lahat ng iyon.

Ang bastos na bampira, pinagsamantalahan pala siya habang natutulog.

"I...I thought I was just dreaming, you fvcking faggot!" Nagwala siya. Sinuntok at kinalmot niya ang dibdib, balikat at braso ni Draven. Ngunit sa tigas ng kalamnan ng lalaki ay siya pa ang nasaktan. Ni hindi siya nito pinigilan.

"But you like it. I know you fvcking liked it." Humalakhak pa ito habang inaasar siya.

"Damn you! Umalis ka sa ibabaw ko! Umalis ka..." gigil n utos niya rito.

"Not until I'm done." Pagkasabi noon ay biglang umulos ang binata sa kanya. Dire-diretso ito sa loob niya. Napasigaw siya sa gulat habang iniungol naman ni Draven ang sariling kasiyahan sa marahas na pagpasok sa kanya.

The sudden thrust against her could have been painful and hard but because she was still slightly aroused, Draven successfully entered in her body. The pain was no match to the erotic sensation she had as his long and rigid muscle filled her up.

"Oh, Arabella! You're so wet, warm and tight..." ungol ng lalaki habang namumungay ang mga mata na nakatitig sa kanya. He was now thrusting her slowly habang patuloy pa rin siya sa pagwawala.

Ngunit bale-wala kay Draven ang lahat ng suntok at kalmot niya. He lustfully watched her while shoving her in a considerable speed.

The more he looked at her, the more she hated him. Ipinaparamdam ni Draven kung paano siya nagapi nito. Nagwagi ang bampirang dapat ay pinatay na niya noon pa.

He started teasing her upon seeing the effect of his lovemaking to her. "How do I taste, lubirea mea? Is my cock enough to fill you up?"

"Damn you! Damn you!!!" mariin niyang tugon. Unti-unting humina ang mga suntok at kalmot niya rito. Galit pa rin siya ngunit may mas nananaig na emosyon sa kanya ngayon. Something that she couldn't control.

And Draven was not blind not to notice it. She felt ashamed as her body betrayed her. Nagsimula nang magpabiling-biling ang ulo niya. Kusa ring umaangat ang balakang niya upang salubungin ang bawat ulos ng lalaki.

"Vedea? You're liking it, lubirea mea."

"Stop teasing me," she snarled.

Draven smiled wickedly. "Why don't you just admit it? You're enjoying my cock as I enjoy your pussy. I enjoy being deep inside you. Your tight, slicky walls clasping me, your juice warming me up, and the sound...O, Doamme! I like the sound of fvcking you..."

"I hate you, bloodsucker. I hate you!" gigil niya sa gitna nang mabilis na pagtaas-baba ng dibdib niya. She also noticed that Draven was starting to breathe heavily. His eyes started to roll. She knew that he too, was coming to the edge.

"You hate me but your body says the other way around. Why don't you just enjoy it? It's not everyday that a gorgeous vampire will fuck you like this." He teased with grimace on his face.

Shit! Mura ni Arabella sa sarili. Why couldn't she resist him? Why was her body wanted him so much? Why was she taking pleasure as his gorge member lazily going in and out of her? Katulad ngayon, idinadaing na naman niya ang papadating na kasukdulan.

"See?" Draven smiled triumphantly. "You are now acting as a wild sex vixen."

Arabella just moaned her answer. Gusto niyang kontrahin ang lalaki sa kayabangan nito pero wala siyang lakas. Ibayong sarap ang umaalipin sa buong pagkatao niya ngayon lalo na sa hugpungan ng kanyang mga hita hanggang sa puson niya. It's because Draven turned bigger inside her, stretching her walls to the limit, bringing her more pleasure as he was constantly reaching the most sensitive region inside her.

"Oh, Draven! Fvck me. Harder. Deeper." Pakiusap niya sa gitna ng mga daing at ungol.

"As you wish, lubirea mea." Draven placed his two arms under her knees and lifted her to bury himself deeper. He even increased his speed as if he was on a race.

She was on her own race, too. Their erotic position increased her lustful longing. She could even witness how he enjoyed her body. And she like that. Her body was made for this man only. And his cock for her.

And if that's the case, well, she had no other choice but to enjoy it. Saka na lang niya pagsisisihan kung ano man ang idudulot ng kabaliwang ito sa bandang huli. But for now, she would just scream her delightful orgasm.

"Tama ang ginagawa mo, lubirea mea," humihingal na sabi ni Draven. Tuloy pa rin ito sa pagbaba-taas sa kanya. Mas magaspang. Mas madiin. Mas nakakabaliw. "Show me how you like this fvck. Tell me how I pleasure your sweet, tight cunt."

"Yes! Yes! Yeeeessss!" Arabella screamed as her orgasm erupted violently. She filled the whole room with her incoherent cries of carnal gratification.

For a second or two, she savored the pleasure of her second orgasm. Vaginal orgasm to be exact.

Ang buong akala niya ay namatay na siya dahil sa saglit na pagtigil ng kanyang paghinga. At kung totoo man iyon, that would be the sweetest death for a mortal like her.

Saka lang niya napansin na wala na sa kanya ang pokus ni Draven. He was already mindful of his own release. Few more thrusts and he growled like a lion. A volcanic explosion smashed her and hot lava in large amount poured her inner core. He continued jerking on top of her, saying words that she couldn't comprehend.

Nanlalatang bumagsak si Draven sa ibabaw niya at isinubsob ang mukha sa leeg niya habang mahinang umuungol at gumagalaw pa rin sa ibabaw niya.

Kusa niyang iniyakap sa lalaki ang mga bisig niya habang hinihintay na bumalik sa normal ang paghinga nito. God knows how much she liked this intimacy. They looked like real lovers. Oh, how she wished.