CHAPTER 21.1 (SPG)

"Shit! Shiiit!" sunod-sunod na mura ni Arabella. Paano'y ipinagkakanulo na naman siya ng sariling katawan. Draven was behind her and thrusting her endlessly. She felt that Draven's c0ck was bigger and harder in this position. He was reaching again the most sensitive part inside her.

She even raised her ass more to accommodate his assaults while supporting herself with her elbows against the bed. She was coming to the edge again, so, she even gyrated her hips to send the signal to Draven.

But to her dismay, Draven suddenly withdrew himself from her. Naramdaman niya ang biglang paghungkag ng loob niya. Napamura siya.

"What the hell are you doing? Why did you stop?" asik niya. Sinulyapan niya ito habang wala itong kakilos-kilos sa likuran niya.

"You will not come until I allow you to do so," galit na tugon nito.

"What? Ano'ng pakulo na naman ito?"

"You planned to kill me a while ago."

"Eh, ano naman ngayon? Kahit naman ako ay pinagbalakan mo ring patayin, di ba? Has it something to do sa pambibitin mo sa akin ngayon?"

"Yes. I will punish you for committing frustrated murder against a Vampire warrior."

"Holy shit! Kung ano mang parusa ang naiisip mo ay gawin mo na so that I could have my own release."

Lihim siyang napangiti. Ang mga babae talaga, bampira man o tao, nawawala ang kahinhinan pagdating sa s3x. "You didn't get my point. Ito ang parusa mo, napakahabang foreplay hanggang makiusap ka."

"Shit! Foreplay pa rin ba? Kanina pa natin ito ginagawa, may foreplay ka pang nalalaman?" gigil na tanong ni Arabella. Hindi pa rin nito binabago ang sariling puwesto sa pag-asang magbabago ang isip niya at itutuloy ang kanilang ginagawa kanina.

"Yes. And I am decided to punish you. I will not enter you again until you beg."

"I will not beg. I am commanding you to fvck me again."

"Don't command. Just beg!"

"I will not."

"Then suffer the punishment."

Mula sa likuran ay biglang inabot ni Draven ang puson niya saka mabilis na bumaba ang kamay sa gitna ng kanyang mga hita. He reached for her swelling nub and roughly brushed it with his finger. She moaned her the excitement. Thanks to her own juice or else she could be wounded. Agad niyang nalimutan ang inis niya sa bampirang hindi yata mauubusan ng alam gawin sa kanyang katawan.

"Is my finger enough to satisfy, my sweet, little cunt?" tila nanlolokong bulong nito habang patuloy sa ginagawa.

"Yes! Yeeesss!" she screamed. She was now coming. If his c0ck would not do it, then his finger was a good option.

Suddenly, Draven pulled his finger out of her.

"What the..." She felt weak and exasperated.

"My finger or my c0ck?"

"Anything, demon!"

"Anything? Let's see..."

Draven suddenly kneeled behind her and brought his face closer to her wet mound. She was shy knowing that she was still sweeling and wet down there.