Chương 43

5.3K 497 37
                                    

Vừa tạm biệt Mạc Chi Tuyệt không bao lâu thì cậu đụng phải Niêm Quan. Hắn đang đi đến bãi tu luyện, dị năng cấp 60 trở lên có ưu điểm ở chỗ có thể thoát ly khỏi việc học lý thuyết và có thể tùy thời tu luyện ở nơi phù hợp với bản thân. Lẽ dĩ nhiên Niêm Quan cũng đã đạt đến cấp 60 trở lên.

Cậu gật đầu chào y, hai người sánh bước đi cùng với nhau. Mấy năm này Mạc Thiên cũng không tiếp cận nhiều với người này, cho nên đi cùng nhau thế này cảm giác khá lúng túng.

- Ngươi có vẻ đang vui?

Không phải là một câu hỏi mà là câu khẳng định, Mạc Thiên cũng không phủ nhận gật đầu đồng ý.

- Có chuyện gì sao?

Mạc Thiên hơi né tầm mắt của Niêm Quan, không nhìn mặt y mà trả lời.

- Chỉ là gặp lại người thân thôi.

Đang lúc cậu cảm thấy Niêm Quan định hỏi tiếp thì một giọng nói cắt ngang.

- Mạc Thiên, ở đây.

Cả hai quay đầu nhìn hướng phát ra âm thanh, đó là Cao Lãng, y đang đứng ở một bãi đất rộng rãi, vẫy tay gọi cậu. Mạc Thiên quay sang tạm biệt Niêm Quan rồi mới rời đi, chưa đi được mấy bước đột nhiên cổ tay bị giật lại, cậu ngạc nhiên thụt lùi mấy bước, chưa kịp hỏi có chuyện gì thì Niêm Quan đã thả tay ra.

Mạc Thiên một bụng dấu hỏi nhìn lại Niêm Quan, thế nhưng y chỉ buông ra hai chữ "Cẩn thận" rồi rời đi. Không hiểu Niêm Quan nói vậy là có ý gì, Mạc Thiên bỏ qua sau đầu, bước nhanh đến bãi tu luyện.

Nói là bãi tu luyện nhưng ở đây cũng không đông người lắm, chỗ này chủ yếu dành cho những dị năng giả cấp 50 trở lên luyện tập. Ở đó cũng có nhiều khôi lỗi trang bị đa dạng để học viên có thể thoải mái rèn luyện thân thủ. Nhưng cũng có nhiều người cấp cao tự mình đi tìm chỗ tu luyện khác, miễn là cảm thấy hiệu quả, việc này học viện rất thoải mái.

Với lại những người cấp cao thế này sẽ có thể dần thoát li khỏi học viện, và ở hiệp hội dị năng hàng tháng sẽ cung cấp một số tiền kha khá tùy vào mức độ. Dị năng giả nào cũng sẽ được hiệp hội chu cấp hàng tháng, đây cũng là một lợi ích của những người có dị năng.

Mạc Thiên tìm một vị trí thích hợp, cầm viên đá tạo màng ngăn ngăn cách với bên ngoài rồi ngồi xuống tu luyện. Màng ngăn này không cho bên ngoài thấy và đi vào bên trong, như mọi khi cậu ngồi xuống tu luyện một lúc rồi mới bắt đầu thực chiến.

Mấy con khôi lỗi này đã dần trở nên quen thuộc với cậu, thỉnh thoảng cậu cũng hay chiến đấu với nhiều con cùng một lúc, đơn giản là muốn rèn luyện thêm.

Cao Lãng ở bên ngoài nhìn vào màng ngăn có Mạc Thiên ở trong, đôi mắt y có vẻ chuyên chú đến lạ. Một cô nàng cũng đang tu luyện thấy y thì lập tức chạy đến, giọng nói kèm vài phần nũng nịu làm cho người ta phải nổi da gà.

- Ta có đôi chỗ không hiểu, có thể giải thích cho ta có được không?

Cao Lãng giật giật mi mắt, nở một nụ cười lạnh nhạt, sau đó trả lời:

- Ngươi đi hỏi người khác, ta cũng không biết.

Sau đó cũng tạo màng ngăn, bỏ lại nữ nhân kia ở đó đang hậm hực.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Where stories live. Discover now