Chương 91

2K 174 8
                                    

- Ngươi có muốn đi đâu không, ta dẫn ngươi đi.

Mạc Thiên nghe thế hơi do dự, Niêm Quan là ai cậu còn chả biết, tự dưng lại tốt bụng thế này, cậu thật sự không biết phải trả lời sao.

- Ở đây có chỗ nào để đi sao.

- Có.

Nhìn khuôn mặt tươi cười hiền lành kia, lại nghĩ đến chắc Mạc Chi Tuyệt còn lâu mới quay trở về, Mạc Thiên liền gật đầu.

Nụ cười trên khoé môi Niêm Quan càng sâu thêm, y ra hiệu cho Mạc Thiên đi theo mình. Hướng mà Niêm Quan đang đi lại chính là cái chỗ mà cậu vừa mới chạy ra, may mà một nam một nữ kia đã không còn ở chỗ đó nữa.

Càng đi, Mạc Thiên càng không ngờ rằng phía sau này lại rộng đến như vậy. Cứ mỗi bước y lại mở ra thêm một đường mới. Đột nhiên Niêm Quan dừng lại, quay đầu kêu Mạc Thiên.

- Đến rồi.

Mạc Thiên hiếu kỳ ngó ra, sau đó hơi ngây người.

Khung cảnh thật đặc biệt, sương mù giăng kín, bao trùm cả một khu rừng, ánh mặt trời đang từ từ hé lên ở phía rạng đông. Hình ảnh thiên nhiên diễm lệ khiến con người thoải mái.

- Chỗ này là chỗ mà ta hay đến để suy nghĩ.

Niêm Quan đến gần Mạc Thiên hơn, tầm mắt phóng ra bên ngoài.

- Nơi này rất tuyệt!

Mạc Thiên cảm thán, yên tĩnh, quả thật thích hợp để suy ngẫm nhân sinh.

- Đúng rồi, cánh rừng này có cái gì vậy?

- Ngươi nhìn thử đằng kia đi.

Niêm Quan đáp lời, tay chỉ về một hướng.

- Đó là kết giới ngăn cách địa phận, khu rừng này ngươi nên tránh xa, thỉnh thoảng sẽ có một vài con dị thú cấp cao.

Mạc Thiên gật đầu tiếp thu, cậu cũng không nghĩ bản thân sẽ chạy lung tung thế đâu, lỡ lại mang đến phiền phức cho Mạc Chi Tuyệt.

Cả hai chìm vào im lặng, Niêm Quan thấy quan hệ đã dần dịu bớt đi rồi, đang lúc há miệng tính nói thêm nữa thì bất ngờ có một giọng nói phá vỡ.

-  Thưa ngài, chủ nhân cho tìm ngài.

Y nhướn mày, bọn họ đi theo y hay sao? Nhìn sang Mạc Thiên như suy nghĩ gì đó rồi gật đầu.

- Ta đi trước.

Có vài chỗ nghi hoặc, thế nhưng cậu đành mặc kệ, ngồi thêm một lúc nữa, đợi đến khi mặt trời đã hoàn toàn ló dạng thì mới đứng dậy đi trở về.

Mạc Chi Tuyệt vẫn chưa trở lại, có vẻ hắn thật sự bận bịu, có khi còn đang làm những chuyện nguy hiểm kia nữa. Mà giờ nghĩ lại, nếu cậu xuyên vào một nhân vật trong này thì cũng có nghĩa là cậu có dị năng đúng không nhỉ?

Mạc Thiên đưa hai tay của mình lên quan sát, cậu không biết nên bắt đầu từ đâu. Trong truyện cũng không đề cập rõ quá trình này, chủ yếu tập trung nam chính mạnh mẽ ra sao.

Chắc ở đây có mấy quyển sách liên quan đến nó nhỉ?

Thế là Mạc Thiên đi loanh quanh tìm kiếm, gặp được một người trùm toàn bộ đen liền kéo đến hỏi.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Where stories live. Discover now