Chương 55

3.3K 288 11
                                    

Trận đấu này đã mở màn một cách ấn tượng, không khí đã được hâm nóng lên. Lần lượt các cặp tiếp theo cũng đã bắt đầu, phải nói là hình thức chiến đấu quả thật phong phú.

Ghế bên cạnh bị kéo dịch ra, Mạc Thiên cảm thấy có động đậy nên quay sang nhìn, bên cạnh Niên Thời đã đi từ lúc nào mà thay vào đó là Niêm Quan cùng Cao Lãng. Mạc Thiên hơi ngạc nhiên, thử liếc mắt tìm xem nhưng không hề thấy bóng dáng Niên Thời đâu, không biết cậu ta rời bao giờ nữa.

Mạc Thiên gật đầu với hai người xem như chào hỏi rồi quay đầu xem tiếp trận đấu. Thực ra Mạc Thiên xem một phần cũng là vì muốn hiểu trước năng lực của người ta, biết đâu sau này sẽ là đối thủ của nhau. Hơn nữa cũng muốn phân tích kỹ xem ai là người đang che dấu thực lực thật sự để biết đường mà điều chỉnh sức mạnh bản thân.

- Ngày mai ngươi mới lên đúng không?

Đột ngột một giọng nói vang lên trong khi Mạc Thiên đang tập trung suy nghĩ, cậu hơi sửng sốt nhìn lại Niêm Quan để xác định người nam nhân muốn hỏi có phải là mình hay không.

- Đúng vậy.

Mạc Thiên gật đầu.

- Chiều nay ngươi đến xem không?

Mạc Thiên suy nghĩ một lát rồi gật đầu, đằng nào bây giờ có luyện tập nữa cũng vô dụng, chi bằng đi quan sát đối thủ tìm ra kế sách đối phó thì tốt hơn.

Khuôn miệng Niêm Quan hơi nhếch nhẹ, còn đang tính nói gì đó thì khoé mắt liếc thấy người ngồi bên cạnh Mạc Thiên là ai. Đây hình như là đệ đệ của Mạc Thiên?

Không biết tại sao Niêm Quan lại cảm thấy ánh mắt của Mạc Chi Tuyệt không đúng lắm, đây không giống với ánh mắt của một đệ đệ nhìn ca ca của mình, nhưng có thể không giống chỗ nào chứ, hay do mình suy nghĩ nhiều.

Mạc Thiên cởi bỏ áo khoác của mình, vươn vai một cái. Cả buổi sáng ngồi xem nên bây giờ cơ thể khá ê ẩm. Ngắm nhìn sắc trời thì thấy cũng đã quá bữa rồi, ăn tạm cái gì vậy.

Mạc Thiên cùng Mạc Chi Tuyệt trở về phòng, hình như trong phòng bếp còn có một phần thức ăn còn giữ lại tối qua.

- Còn ăn được nữa không?

Mạc Chi Tuyệt ngửi mùi rồi gật đầu, bắt đầu hâm nóng chúng lên.

Mạc Thiên ngồi tựa ra đằng sau, lấy tay xoa bóp cổ của mình một chút.

- Mệt sao?

Mạc Chi Tuyệt bưng thức ăn nóng ra, nhìn thấy Mạc Thiên như vậy thì quan tâm hỏi.

- Có chút đau cơ.

Mạc Thiên cười khổ trả lời, xoay cơ thể một lát để tìm sự dễ chịu. Không nghĩ tới ngồi sai tư thế một chút thôi mà bây giờ lại đau thế này, cũng tại xem hăng say quá. Nhưng không thể trách cậu được, đây là lần đầu tiên nhìn thấy mấy trận đấu quy mô thế này, đã thế còn dùng mấy thứ phi khoa học, cảm thấy thích thú là chuyện bình thường.

- Ca cứ ăn đi, để ta xoa bóp giúp huynh.

Nghe thấy vậy Mạc Thiên liền từ chối.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Where stories live. Discover now