Phiên ngoại: Sau khi Mạc Thiên rời đi

3.3K 209 12
                                    

Mạc Chi Tuyệt như người mất hồn ngồi dưới mưa, không rõ là nước mắt hay hạt mưa chảy xuống nữa.

Mạc Thiên đi rồi.

Mỗi lần nghĩ đến từ này hắn lại thấy khó thở, tại sao có thể như vậy, tại sao ông trời lại bất công với hắn như vậy?

Mạc Chi Tuyệt cầm dây chuyền lưu ly của mình ra, dây chuyền này là hắn tự tay điêu khắc, vốn muốn cho cậu xem cả hai đều đeo cùng một vật, thế nhưng lại xảy ra chuyện như thế này.

Mảnh rừng bị Mạc Chi Tuyệt phá hủy đến tan hoang khó nhìn, sức mạnh hiện tại vẫn cuồn cuộn chảy trong người.

Ngồi ngẫm nghĩ trong mưa tự hỏi, ở kiếp trước, hắn vì quá chán ghét cuộc sống mờ mịt không có mục tiêu, không có người muốn yêu, nên đã tự bạo. Hiện tại sống lại, tìm được người mà bản thân muốn bảo vệ cả đời, nay lại biến mất ngay trước mắt. Hắn còn cần phải sống nữa sao?

Đột nhiên trong khu rừng yên lặng vang lên tiếng tít tít nho nhỏ. Mạc Chi Tuyệt cau mày, liếc mắt sang rồi nghe ngóng. Âm thanh ngày càng lớn hơn, hắn đứng dậy tìm kiếm nó, âm thanh này xuất phát trong một bãi lầy.

Chẳng biết có linh cảm gì, Mạc Chi Tuyệt vận dụng sức mạnh của mình, tìm kiếm vị trí cụ thể của nó. Đó là một luồng sáng nhỏ, hắn cầm nó lên, rồi lập tức trở nên tức giận.

Mạc Chi Tuyệt là người thông minh, vậy nên cũng hiểu cái thứ gọi là hệ thống này đã khiến Mạc Thiên phải tự bạo.

Nỗi căm hận ngập tràn, hắn muốn tiêu hủy cái thứ chết tiệt này. Thế nhưng lúc hạ đòn xuống, Mạc Chi Tuyệt liền khựng lại. Nếu Mạc biến mất vì nó, vậy thì có thể nhờ nó để tìm kiếm cậu không?

Một ý nghĩ táo bạo loé lên trong đầu hắn, Mạc Chi Tuyệt quan sát kỹ thứ này, sau đó đưa tinh thần lực đi vào dò thử. Thứ này vậy mà lại có chút ý thức?!

Phát hiện này cho hắn chút hy vọng, tiếp tục dò vào xem. Hệ thống này cũng thật đơn giản, chỉ vài ba áp chế đã có thể thành công điều khiển khởi động nó.

Thực ra Mạc Chi Tuyệt không biết, hệ thống này chả dễ thu thập, thế nhưng tinh thần lực của hắn quá cường đại, vậy nên càng không thể phản kháng.

[Ký chủ tít tít.]

Âm thanh kỳ lạ vang lên khiến Mạc Chi Tuyệt nheo mắt.

- Mạc Thiên đâu?

Thấy nó cứ kêu khiến hắn cảm thấy rất phiền, nếu đều tốn công vô ích thì tiêu hủy nó cho rồi.

Hệ thống tựa như đang cố định dạng ý nghĩa mà Mạc Chi Tuyệt vừa nói ra. Âm thanh tắt dần, thay vào đó đã trở nên linh hoạt hơn chút. Mạc Chi Tuyệt thử rót chút sức mạnh của mình vào, xem xét.

[Mạc Thiên ký chủ đang ở không gian khác, Mạc Thiên ký chủ đang ở không gian khác.]

- Không gian nào?

Hình như trước khi biến mất, Mạc Thiên cũng bảo rằng cậu không phải người ở thế giới này. Thực ra Mạc Chi Tuyệt cũng có chút suy đoán từ lâu, bởi vì khác biệt tính cách quá rõ, nên khó có thể không để ý.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Where stories live. Discover now