Chương 71

5.7K 328 20
                                    

Mạc Chi Tuyệt mở mắt, cảm giác bên cạnh không còn hơi ấm nữa khiến hắn nhíu mày, nhổm người ngồi dậy thì thấy Mạc Thiên đang thẫn thờ ở cuối giường. Cậu dường như đang chìm trong suy tư, trên cổ vẫn còn lưu lại giấu vết hoan ái đêm qua. Mạc Chi Tuyệt im lặng ngắm nhìn đường nét trên khuôn mặt ôn nhu đó.

Chuyện ngày hôm qua cứ như một thứ gì đó không thật vậy, cuối cùng cũng chiếm được cậu. Mạc Chi Tuyệt nở một nụ cười, vòng tay ôm lấy người trước mặt lại, môi khẽ thì thầm.

- Ca.

Mạc Thiên giật giật, lúc này mới hoàn hồn, cơ thể ngay lập tức trở nên cứng đờ. Cậu không nói năng gì cũng không phản ứng lại, chỉ lẳng lặng ngồi đó.

Mạc Chi Tuyệt bất mãn khi cậu không đáp lại, siết chặt vòng eo, giọng nói càng thêm gần kề.

- Sao không trả lời?

Mạc Thiên trầm mặc một lúc rồi giãy người đứng dậy, Mạc Chi Tuyệt cau mày nhìn Mạc Thiên sửa sang lại quần áo.

Lúc hắn còn tính nói tiếp thì bị cậu cắt ngang.

- Đêm hôm qua...

- Ta rất vui vẻ.

Mạc Chi Tuyệt đáp tiếp, nở một nụ cười người gặp người yêu, thâm tình nhìn cậu. Mạc Thiên im lặng nhìn hắn, rồi mới thốt ra câu đang nói giữa chừng.

- Xem như là chưa xảy ra chuyện gì, chúng ta trở về như ban đầu đi.

Lúc nói ra câu này, âm điệu của cậu hoàn toàn bình thản không chút gợn sóng, thế nhưng trọng lượng lại không hề bình thường chút nào.

Mạc Chi Tuyệt không ngờ cậu vẫn nghĩ tới chuyện này, tức giận đứng thẳng người, vội vàng đi tới túm lấy bả vai của cậu mà gằn lên từng chữ.

- Tại sao chứ, chuyện gì xảy ra cũng đã xảy ra hết rồi, huynh còn muốn trốn tránh?!

Bây giờ việc này cứ như chọc vào điểm mấu chốt của Mạc Chi Tuyệt vậy, hắn không muốn nghe nó.

Mạc Thiên im lặng đợi hắn nói một một hơi rồi mới hít sâu, lấy tay mình đẩy tay hắn xuống.

- Chúng ta không thể, đệ hiểu không?! Nếu đệ còn tiếp tục thế này thì chúng ta ngay cả huynh đệ cũng không làm được đâu!!

Mạc Thiên cũng lớn tiếng, nghiến răng, lời nói ra như cấu xé trái tim vậy.

- Chúng ta là người thân đó đệ có biết không!!

Mạc Thiên vừa đau đớn vừa bất lực kêu lên, nói cậu sao cũng được nhưng quan hệ này là việc mà cậu khó có thể vượt qua. Hơn nữa tưởng tượng một đứa bé mình nuôi đến tận bây giờ, hiện tại lại muốn yêu đương thật sự khó có khả năng. Ban đầu cậu đáng lẽ không nên dung túng hắn làm điều mà hắn muốn, cũng không nên để bản thân trầm luân vào sự ấm áp này, việc này đã đi quá xa rồi.

- Nhưng chúng ta không phải ruột thịt!

Mạc Chi Tuyệt bắt lấy tay Mạc Thiên đưa lên, như đang cố gắng níu kéo vậy. Mạc Thiên lắc đầu rút tay lại, mím môi một lúc rồi mới cố gắng nói tiếp.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Where stories live. Discover now