Chương 102

1.7K 143 4
                                    

Mạc Chi Tuyệt không hay biết gì về chuyện mà Mạc Thiên gặp phải. Hắn hiện tại đang ứng chiến với dị thú cấp cao bỗng dưng từ đâu bao vây. Chủ yếu là dị thú cấp năm đến sáu, thế nhưng vẫn hoà lẫn vài con cấp bảy.

Có lẽ hiện tại những người ở bên trong đã bị phát hiện. Tuy ở thế hạ phong thế này, Mạc Chi Tuyệt vẫn rất bình tĩnh. Hắn nở một nụ cười nhẹ tênh, đột nhiên cho nổ một phần đất bên cạnh.

Nhất loạt đội quân đều đồng thời hiện ra, mà Mạc Chi Tuyệt sau khi vận dụng dị năng liền bước về phía trước mấy bước.

- Thú Vương đã đến, việc gì phải ẩn nấp thế?

Giọng điệu khiêu khích, đôi môi khiêu gợi nhếch lên. Mạc Chi Tuyệt lạnh lùng nhìn vào khoảng không, nếu ai không rõ nội tình có lẽ sẽ nghĩ hắn đang độc thoại.

Bất chợt không khí như bị cắt một đường, từ đâu bỗng xuất hiện một người tướng tá cao ráo, mặt mũi kỳ dị, kèm theo sau đó là một lớp dị thú lẫn người đều lần lượt hiện ra.

- Sao ngươi biết được?

- Mới nhìn đã biết.

Ban nãy cho người đột nhập chỉ là mồi nhử mà thôi. Mạc Chi Tuyệt nghĩ làm gì có chuyện sau lớp màng chắn lại không có thứ gì canh gác cơ chứ. Hơn nữa khi cho một đoàn người thăm dò như vậy mà vẫn có thể thành công đi vào bên trong thì hoàn toàn không phải tác phong của thú Vương.

Vậy nên đó là kế hoạch và chỉ là chờ mà tóm gọn toàn bộ thôi.

Tuy nhiên những người hắn chọn đi cũng đều là thành phần tinh anh, và có kế hoạch từ trước, nên bọn họ cũng sẽ không bị diệt trừ nhanh đến vậy. Với lại còn có tiếp ứng mà.

Từ lâu hắn đã cho người bao vây xung quanh toà nhà một cách lặng lẽ. Họ đều trà trộn một cách khó đoán. Bên trong chắc đã bắt đầu cuộc chiến rồi.

Thú Vương sau khi nghe báo cáo thì sắc mặt hơi biến đổi một chút rồi lập tức trở lại như cũ.

- Ngươi đúng là không vừa.

Nào chỉ là không vừa, để một số lượng lớn người tiếp ứng trà trộn nổi nơi này thì cần phải có bản lĩnh lớn. Mạc Chi Tuyệt thiếu điều đưa người vào ám sát thú Vương luôn rồi.

Mạc Chi Tuyệt không đáp lại, nhướn một bên mày khiêu khích.

Phùng Bắc phẩy nhẹ tay ra hiệu, toàn bộ đều vào trạng thái chuẩn bị. Mạc Chi Tuyệt thấy thế quan sát một chút, phát ra âm thanh uy nghiêm.

- Sẵn sàng chưa?

- Đã sẵn sàng!

Âm thanh đồng loạt kêu lên.

- CHIẾN!

Chỉ một chữ mà như ý trời, kích thích hừng hừng lửa nóng trong lòng. Không thèm nể nang một ai mà chạy vào ứng chiến. Bên kia dị thú mạnh thì bên này người đông, toàn bộ tinh anh ai nấy đều vào vị trí của mình.

Ban đầu dị năng hệ Mộc lên trước, dây leo cuốn chằng chịt, bao vây dị thú lại. Niên Thời đứng đằng sau nhếch môi, sử dụng lực tinh thần kích thích dã tính của các dị thú.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora