Chương 62

3.4K 299 34
                                    

- Mạc Thiên.

Có người kêu khiến Mạc Thiên ngẩng đầu lên, hôm nay là ngày gặp mặt hay sao mà hết người này đến người khác gọi tên vậy. Cứ mỗi lần cậu định đi dạo thì sẽ không có chuyện yên bình.

Lại chạm mặt Giai Kỳ lần nữa, liếc sang Mạc Chi Tuyệt thì quả nhiên sắc mặt hắn đang rất khó coi. Mạc Thiên bất đắc dĩ đáp lại, nở một nụ cười thương mại.

Giai Kỳ đi có một mình mà không mang theo hai tên bảo vệ nữa, cô tiến lại gần vui vẻ nhìn Mạc Thiên.

- Lần này nhớ kỹ tên ngươi rồi, Mạc Thiên.

Giai Kỳ híp mắt, gương mặt thanh thuần lúc này nào giống hình tượng nữ cường trong thiết lập chứ, đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong. Nhìn xuống bàn tay giao nhau của hai người lúc này Giai Kỳ mới để ý đến Mạc Chi Tuyệt.

Ánh mắt cô soi xét hắn, không hề che dấu mà quan sát từ đầu đến chân. Nhìn chán chê mới quay sang Mạc Thiên hỏi.

- Đây là?

Thấy thái độ của nữ chủ với nam chính lạnh nhạt đến không thể nhạt hơn làm Mạc Thiên câm nín. Cảm giác bàn tay Mạc Chi Tuyệt đang siết chặt tay mình, cậu cũng hiểu nên kết thúc nhanh lên.

- Đệ của ta, Mạc Chi Tuyệt.

Giai Kỳ suy ngẫm cái từ "đệ" một lúc rồi lại nhìn xuống bàn tay đan vào nhau tiếp.

- Hai người thân thiết nhỉ?

Mạc Thiên gật đầu không nói gì thêm để mặc nữ chủ suy diễn. Mạc Chi Tuyệt đã sắp hết nhẫn nại, hắn không quan tâm bản thân bị xem nhẹ hay không, bây giờ hắn chỉ muốn đi. Nếu không phải ở đây không tiện, hắn đã tiêu diệt nữ nhân này rồi, Mạc Chi Tuyệt chưa bao giờ là người nhân từ cả.

- Vậy, xin phép đi trước.

Mạc Thiên cũng khó khăn lắm khi bị kẹp giữa thế này, tốt nhất là tránh cho lành.

- Từ đã, ngươi có biết đối thủ tiếp theo là ai chưa.

Giai Kỳ níu áo Mạc Thiên hòng kéo cậu lại, Mạc Thiên thấy thế thì ý tứ giật nhẹ ra rồi kéo giãn khoảng cách, từ từ lắc đầu. Chưa bao giờ bị người khác né tránh vậy khiến Giai Kỳ bất ngờ, có phần khó chịu nhưng vẫn cố kìm nén.

- Ta biết.

- Ừm.

Mạc Thiên trả lời bâng quơ, tựa như không liên quan đến bản thân vậy.

- Người không tò mò sao?

Giai Kỳ nhịn hết nổi thốt lên, sao người này phản ứng ngoài mong đợi vậy chứ.

- Có gì đặc biệt ư, sớm hay muộn cũng sẽ biết thôi.

Trước khi thi đấu một ngày, các đội đấu sẽ được cho biết người mà mình đối đầu. Vậy nên thời gian tìm hiểu kẻ địch rất ít, nhưng đây cũng là dụng ý của học viện, tạo sự bất ngờ sẽ giúp hiểu hết sức mạnh các học viên hơn.

Cậu cũng không thắc mắc tại sao Giai Kỳ lại biết trước được, xét về bối cảnh thì chắc chắn chuyển nhỏ này không khó để tra ra.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Where stories live. Discover now