Chương 54: Trận đấu đầu tiên

3.6K 313 34
                                    

Hai đội đứng song song với nhau, quan sát một hồi lâu. Đến lúc giáo quan thúc dục thì đôi bên mới tiến lên một bước.

- Phong Thần, dị năng Phong cấp 57.

- Lạc Hằng, dị năng Mộc cấp 54.

Bên kia nheo mắt rồi gật đầu, cũng giới thiệu lại.

- Vệ Hoàng, dị năng Thủy cấp 59.

- Dục Cảnh, dị năng Mộc cấp 53.

Nghe thấy thế Phong Thần âm thầm tính toán, chênh lệch cấp bậc này, tuy không quá lớn nhưng lại dễ gây bất lợi, hơn nữa dị năng cũng không phải đặc biệt khắc nhau, vậy thì chỉ còn cách tốc chiến tốc thắng. Cậu ta liếc mắt nhìn Lạc Hằng ra hiệu một cái, Lạc Hằng gật đầu đáp lại.

Trận đấu vừa bắt đầu hai bên đã thi triển dị năng của bản thân ra. Phong Thần lập tức tấn công nhanh, chém mạnh một nhát vào người của hệ Mộc tên Dục Cảnh ở bên kia. Người bị tấn công liền lùi ra, hai tay theo phản xạ đưa lên, dây gai từ đâu xuất hiện che chở cho người đó.

Phong Thần đã suy nghĩ kỹ lưỡng, hệ Mộc là một hệ để phụ trợ, hẳn ai cũng hiểu rõ khi chiến đấu thì phải loại hệ phụ trợ đầu tiên.

Với lại bên kia còn có một người hệ Thủy sức mạnh gần cấp 60, cho nên cần phải giành quyền vây hãm trước.

- Cảnh, ngươi có sao không?

- Không cần lo cho ta đâu Vệ Hoàng, tập trung.

Vệ Hoàng chạy lại đỡ lấy Dục Cảnh, ánh mắt lo lắng sau đó liếc sang Thần Phong. Rõ ràng mới đó mà cảm giác bị khiêu chiến đã bùng lên.

- Hừ, một con gà nhỏ bé như ngươi mà dám đánh bạn ta.

Vệ Hoàng quả thật là một người cao lớn, tay chân bắp cuồn cuộn lớn gấp đôi người của Thần Phong. Lúc nói lời này, ánh mắt vừa nhạo báng lại vừa xem thường.

Vệ Hoàng nhếch môi xoay tay, một vòng tròn nước nho nhỏ hiện ra, sau đó lấy tay bên kia kéo căng, nhìn y hệt một cây cung nước, lấy tốc độ như đạn pháo xoáy mạnh đến vị trí của Thần Phong.

Thần Phong bất ngờ về tốc độ này, bị quật bay về phía sau, rất may ở đằng sau có đồng đội đã kịp thời dàn sẵn dây leo như một cái võng để đón lấy. Dòng nước làm ướt cả một khoảng sân, Thần Phong trượt xuống, bị nước tát thẳng vào mặt mà ho khù khụ. Dòng nước này uy lực thật lớn, Thần Phong phải đợi một lúc mới mở mắt được.

Chưa dừng lại ở đó, Vệ Hoàng lại tung thêm chiêu nữa, lần này hai cột sóng từ hai bên đột ngột tập kích, hai tay Vệ Hoàng vỗ cũng là lúc hai cột sóng đập trúng nhau, Thần Phong may mắn được đồng đội dùng dây leo hất mạnh lên trời. Cậu ta tức giận, lắc đầu để nước không còn che mờ mắt nữa, nghiến răng phóng những mũi tên sắc bén xuống đúng vị trí của cái tên tấn công mình.

Hệ Mộc bên đội kia cũng không vừa, tay đã nhanh chóng tạo ra lá chắn nhiều lớp, mũi tên chỉ có thể phá hủy gần hết chứ không thể cắt đứt toàn bộ phòng thủ.

Phải tìm cách loại bỏ hệ Mộc bên kia, nếu không với việc bị tấn công liên tục thế này thì chả mấy chốc mà cạn năng lượng, Phong Thần suy nghĩ.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Where stories live. Discover now