Chương 86: H+

4.5K 283 20
                                    

Mạc Chi Tuyệt giữ yên một lúc để Mạc Thiên có thời gian thích ứng và thả lỏng, tay hắn đưa lên trên ngực cậu cấu véo hòng phân tán lực chú ý.

Hạ thể của cậu cứng rắn chưa được phóng xuất ra, Mạc Thiên hơi vặn vẹo, tự mình đưa tay xuống giúp đỡ dục vọng.

Thấy cậu tự mình làm mình sung sướng như vậy, Mạc Chi Tuyệt bị kích thích đến đau, quần ngoài đã không cách nào ngăn cản nhục bổng trướng lớn.

Hậu huyệt Mạc Thiên mấp máy rồi từ từ thả lỏng, nhân cơ hội đó, Mạc Chi Tuyệt chèn thêm ngón tay nữa vào. Vách tràng ấm nóng bao bọc lấy hai ngón tay, hắn khuấy động bên trong hòng tìm ra điểm khoái cảm.

Bị dục hoả đốt người, Mạc Thiên bật ra vài tiếng kêu mỏng manh, cậu thở dốc, ánh mắt nhiễm tình dục càng trở nên mông lung. Lý trí đã bị thứ thuốc vừa uống ăn mòn, đúng là "thuốc bổ" chỉ cần uống một chút đã cảm thấy xuân ý dạt dào.

Một ngón tay nữa lại chèn vào, cả ba ngón còn thua xa so với nhục bổng thế nhưng đã làm Mạc Thiên muốn nghẹt thở. Dịch thể trong suốt từ trên đỉnh hạ thân rỉ ra, có vẻ như cậu sắp sửa phóng thích. Gương mặt ôn nhu nay ửng hồng, tay còn làm ra hành động trước giờ chưa từng làm trông thật dâm loạn.

Mạc Chi Tuyệt nghiến răng, rút cả ba ngón tay ra, chuyển đổi vị trí của cậu với hắn, đặt hậu huyệt ngay cạnh nhục bổng mà chà xát. Hắn chưa vào ngay mà chỉ cọ cọ bên ngoài, hậu huyệt ban nãy đột nhiên trở nên trống rỗng khiến Mạc Thiên cảm thấy ngứa ngáy. Đã thế Mạc Chi Tuyệt còn cố tình không chịu đi vào, Mạc Thiên quẫn bách, ánh mắt phủ sương lên tiếng cầu xin.

- Thần, đừng như vậy mà.

Tên gọi xa lạ phát ra ngay trong lúc này làm cho Mạc Chi Tuyệt xém chút nữa là tụt hứng. Tuy đây là tên mà hắn thuận miệng nói cho cậu, nhưng quả thật giống như cậu đang nhớ thương ai đó trong khi đang làm chuyện này với hắn vậy.

Mạc Chi Tuyệt tức giận cắn môi cậu trừng phạt, nghiến răng nói ra.

- Gọi Tuyệt.

May cho hắn là hiện tại lý trí Mạc Thiên đang bị câu đi, nếu không mà biết tên thật thì khẳng định tránh xa.

- Tuyệt.

Tuy nói nhỏ như muỗi kêu nhưng Mạc Chi Tuyệt đã rất thoả mãn, hạ thân lập tức chen vào. Được vật liệu phụ trợ, Mạc Thiên không quá đau đớn, đỉnh đầu thô to đã được nhét vào, ban đầu chỉ có chút không quen mà thôi.

Dù gì đã từng làm một lần, cơ thể ít nhiều cũng sẽ quen thuộc. Mạc Chi Tuyệt nhẹ nhàng nhấp vài cái, cái nào cái ấy đều đỉnh đến tận sâu bên trong. Cái tư thế này có thể vào sâu tận cùng, cậu thở hổn hển, cuốn lưỡi của Mạc Chi Tuyệt mà hôn.

Không khí nhiễm mùi tình dục, phòng bên cạnh còn có Cao Lãng đang ngủ, ấy nhưng hắn không do dự chút nào, bưng mông Mạc Thiên lên mà dùng sức đâm chọc.

- A...

Mạc Thiên ngửa cổ ra đằng sau, lộ ra yết hầu gợi cảm, hắn một hơi cắn vào, tay không chút nhàn rỗi mà thúc ép nhanh hơn.

Kích thích đến như thủy triều, Mạc Thiên không kìm nổi nữa, trực tiếp phóng ra dịch thể màu trắng đục. Thoải mái co chân lại, cái này cậu có chút ăn không tiêu, miệng không tài nào khép lại được.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ