Chương 90

2.2K 190 3
                                    

- Ngươi bị thương?!

Mạc Thiên nhíu mày, dùng thạch quang chiếu sáng trong đêm, cậu chăm chú quan sát mọi nơi của Mạc Chi Tuyệt.

- Không có gì đáng ngại, đã xử lý rồi.

Nghe vậy Mạc Thiên càng tức giận hơn, dứt khoát vạch áo của Mạc Chi Tuyệt ra. Ngay lập tức một cánh tay được băng bó cẩu thả lộ diện, trên băng trắng vẫn còn máu thấm đỏ. Thế này mà không đáng ngại? Chả lẽ đợi cánh tay bị tàn phế thì mới lo lắng?

Mạc Thiên vừa tức vừa lo, trợn mắt lên hỏi.

- Dược thuốc ở đâu?

Bị ánh mắt này của cậu bắn đến, Mạc Chi Tuyệt đành bất đắc dĩ, trong lòng lại ấm áp, chỉ vào một ngăn đựng. Cậu bước xuống giường lấy nó rồi không chần chừ mà nhanh chóng đi lại giúp hắn. Vết thương không quá dài nhưng rất sâu, vì đã cầm máu nên thoáng qua trông khá rợn. Mạc Thiên vừa làm vừa cảm thán, cái này sao hắn có thể chịu đựng tài như vậy chứ.

Tuy rằng không quá quen tay, nhưng cuối cùng Mạc Thiên cũng đã hoàn thành xong nhiệm vụ, tiện thể thắt thêm cái nơ nho nhỏ cho hắn.

Ngắm nhìn Mạc Thiên cẩn thận tỉ mỉ như vậy, vui vẻ trong mắt của Mạc Chi Tuyệt lại càng nhiều thêm. Bất chấp cơn đau mà muốn hôn cậu.

Như nhận ra ý đồ của Mạc Chi Tuyệt, Mạc Thiên lập tức quay đầu, tay chặn bên khoé môi hắn. Bị chặn lại càng khiến hắn cảm thấy cậu đáng yêu hơn nữa, khuôn mặt tức giận lại lo lắng trông thật muốn đè. Đột nhiên, cảm giác ươn ướt trên tay làm cậu giật mình, tròn mắt rồi lập tức rút ra.

Mạc Chi Tuyệt mỉm cười một cách xấu xa, giữ chặt lấy tay cậu không buông, răng cắn nhẹ lên khớp xương hoàn mỹ đó. Sau đó ngậm lấy hai ngón liếm nhẹ. Cảm giác ấm áp lại tựa như chiếc lông vũ gãi qua khiến Mạc Thiên thấy hơi nhột, muốn rút về thì lại bị kiềm chặt.

- Ngươi!

Tiếng cười trầm thấp phát ra, Mạc Chi Tuyệt nhanh chóng hôn lên môi cậu một cái rồi ôm Mạc Thiên ngã người xuống giường, hắn hiện tại hơi mệt nên không làm gì nhiều. Cậu lập tức lo lắng nhìn sang xem có đụng vào vết thương của hắn không, sau đó chỉnh một tư thế thoải mái cho cả hai rồi mới dần dần chìm vào giấc ngủ.

...

Rè... Rè... Lạch xạch...

Âm thanh vận hành của máy móc vang lên bên tai của Mạc Thiên, hiện tại tầm mắt cậu như bị bịt kín, tối đen, lạnh lẽo. Bàn chân cứ như không tuân theo lí trí mà bước đều. Đầu óc cậu mơ hồ không rõ, cứ như có cái gì bắt ép mình phải tuân theo.

Đột ngột cậu dừng lại, bàn tay cứ như đâm trúng vật nào. Một mùi hương tanh tanh xộc thẳng vào mũi, thật khó chịu.

Trên tay truyền đến cảm giác vừa ấm vừa dính, cái mùi này, là máu!

Cảm giác buồn nôn đến cực điểm, Mạc Thiên cố gắng quay đầu chạy thoát, thế nhưng đột nhiên dưới chân biến thành khoảng không, khiến cậu không phòng bị lập tức rơi xuống.

- A!

Mạc Thiên giật mình mở mắt, cảm nhận đầu tiên là không thấy màu đen đâu mà thay vào đó là ánh nắng nhàn nhạt chiếu vào. Cậu thở hồng hộc, tim đập nhanh, sự hụt hẫng khi bị rơi xuống hiện tại vẫn đang còn.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Where stories live. Discover now